![](https://www.cpall.co.th/wp-content/uploads/2021/04/คนดี-ซีพี-ออลล์-มิ.ย.-62-คุณอัจริยา-สาขา-หน้าราชภัฏนครศรีธรรมราช.jpg)
เมื่อวันที่ 17 พ.ค. 62 ที่ผ่านมา ลูกค้าได้เข้ามาใช้บริการ
ที่ร้านสาขา โดยลูกค้าคนดังกล่าวเป็นลูกค้าประจำของทางร้านอยู่แล้ว ในวันนั้นลูกค้าได้มาซื้อสินค้าที่ร้านเเละได้ชำระเป็นเงินสดโดยชำระด้วยแบงค์พัน หลังจากที่ลูกค้ายื่นเงินให้แคชเชียร์แล้ว แคชเชียร์ได้เดินไปแลกเงินที่เครื่องPos1 ขณะนั้นลูกค้าก็ได้หยิบสินค้าที่ซื้อแล้วเดินออกไปทันที โดยที่ยังไม่ได้ยังไม่ได้รับเงินทอน พอแคชเชียร์เดินกลับไปที่เครื่องคิดเงิน ก็ไม่เห็นลูกค้าแล้ว ทางร้านก็เลยนำเงินทอนพร้อมกับใบเสร็จใส่ถุงไว้ เพื่อรอลูกค้ามาติดต่อรับคืน เพราะเชื่อว่าลูกค้าต้องกลับมาใช้บริการที่ร้านอีก หลังจากนั้นไม่นานลูกค้าคนดังกล่าวก็ได้กลับมาที่ร้านพร้อมด้วยสีหน้าที่ตกใจ เมื่อพนักงานเห็นก็ได้ยื่นเงินทอนกับใบเสร็จที่เก็บไว้ คืนให้ลูกค้า เมื่อลูกค้าเห็นดังนั้น รู้สึกดีใจเเละได้ขอบคุณพนักงาน เพราะคิดว่าตนเองป็นคนทำเงินหล่นหายไปแล้ว พร้อมกับชื่นชมและขอถ่ายรูปกับพนักงานอีกด้วย
![](https://www.cpall.co.th/wp-content/uploads/2021/04/คนดี-ซีพี-ออลล์-มิ.ย.-62-คุณอัจริยา-สาขา-หน้าราชภัฏนครศรีธรรมราช-01.jpg)
![](https://www.cpall.co.th/wp-content/uploads/2021/04/คนดี-ซีพี-ออลล์-มิ.ย.-62-คุณอัจริยา-สาขา-หน้าราชภัฏนครศรีธรรมราช-02.jpg)