เซเว่นฯ ร่วมกับคู่ค้า จัดกิจกรรมต้อนรับ “วันดื่มนมโลก 1 มิถุนายน” ส่งเสริมสุขภาพคนไทย ให้แข็งแรงกันถ้วนหน้า

เซเว่น อีเลฟเว่น จับมือคู่ค้าผลิตภัณฑ์นม กว่า 21 บริษัท จัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพคนไทย ภายใต้คอนเซ็ป “นมสดใหม่ทุกวัน สำหรับทุกวัย” เพื่อส่งมอบนมที่สดใหม่ มีคุณภาพตลอด 24 ชม. มาพร้อมความหลากหลาย ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ 

โดยภายในงานมี นายทัพพ์เทพ จีระอดิศวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่  ร่วมกับบริษัทคู่ค้าผลิตภัณฑ์นม 21 บริษัท ได้แก่ ซีพี เมจิ, ดัชมิลล์,  บีทาเก้น, โทฟุซัง, ฮูเร่, แพลนเต้, หนองโพ, โฟร์โมสต์, ไวตามิ้ลค์, ซันคิสท์, อัลมอนด์บรีซ, แอนลีน, กู๊ดเมท, โอวัลติน, อีสฟิลด์,  แมกโนเลีย, ไอวี่ , ไมโล, ตราหมี, กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ และ SMART GOAT  พร้อมร่วมส่งเสริมให้คนไทยดื่มนมทุกวัน เพื่อสุขภาพที่ดี

พร้อมกันนี้ยังจัดกิจกรรมเพื่อต้อนรับ “วันดื่มนมโลก” ได้มีการ แจก ชิม ผลิตภัณฑ์นม เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจในความสดใหม่ และความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และห้ามพลาดกับกิจกรรมและโปรโมชั่นปัง ๆ เนื่องในวันดื่มนมโลก ได้ที่ ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ และเซเว่น เดลิเวอรี่ รวมกว่า 400 รายการ  เซเว่น อีเลฟเว่น ขอสนับสนุนให้คนไทย ดื่มนมทุกวันเพื่อสุขภาพที่ดี

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า