เซเว่นฯ หนุน “พาณิชย์” จัดให้ ลดราคาสินค้ารับเทศกาลกินเจ 2024 อิ่มบุญราคาประหยัด  กระตุ้นเศรษฐกิจไทย ลดภาระค่าครองชีพ

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ จับมือ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ร่วมจัดงาน “พาณิชย์จัดให้ ลดราคา เทศกาลกินเจ อิ่มบุญราคาประหยัด” วันนี้ 30 กันยายน 2567 ณ ตลาดยิ่งเจริญ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยมีคุณพิชัย นริพทะพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมผู้บริหารตลาดยิ่งเจริญ และภาคีเครือข่ายภาคเอกชน พันธมิตรต่างๆ ห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ ห้างท้องถิ่น ตลาดกลาง และตลาดสดต่างๆ จัดลดราคาสินค้า ทั้งของกิน ของใช้ สินค้าที่เกี่ยวข้องกับเทศกาลกินเจ จำหน่ายในราคาพิเศษ เพื่อช่วยลดรายจ่าย และสามารถให้กับประชาชน เข้าร่วมเทศกาลทำบุญ ในราคาที่ไม่แพงจนเกินไป ตั้งแต่วันที่ 3 – 11 ตุลาคม 2567 จะได้อิ่มบุญ อิ่มใจกันถ้วนหน้า

โดยมี คุณฐิติยา รัตนวารี ผู้เชี่ยวชาญ ด้านประสานกิจการสัมพันธ์ พร้อมด้วยคุณสุพจน์ สุวรรณศรี ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) พร้อมพนักงาน เซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ร่วมงาน พร้อมออกบูธจัดแสดงสินค้าราคาพิเศษ และโปรโมชั่นต่างๆ ในช่วงเทศกาลกินเจ ที่เซเว่น อีเลฟเว่นร่วมกิจกรรมพาณิชย์จัดให้ในปีนี้ ทั้งหมวดวัตถุดิบเจ เครื่องปรุงต่างๆ หมวดอาหารสำเร็จรูป หมวดอาหารปรุงสำเร็จ ฯลฯ ยกขบวนสินค้า มาร่วมลดราคาสูงสุดถึง 50% เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพ ให้แก่ลูกค้าและประชาชนทั่วประเทศ ตามปณิธานองค์กร Giving and Sharing 

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า