เซเว่นฯ หนุนหลากหลาย เท่าเทียม สู่ความยั่งยืน ภายใต้แนวคิด DEI  

กว่า 30 ปีที่ผ่านมา “Harmony Culture” คือวัฒนธรรมองค์กรที่ซีพี ออลล์ ให้ความสำคัญการบริหาร ดูแลพนักงานกว่า 250,000 คน ด้วยการ “ผสมส่วนเหมือน ผสานส่วนต่าง สร้างความกลมเกลียว ดุจดนตรีวงเดียวกัน” เป็นหัวใจสำคัญที่สร้างองค์กรให้เติบโตเคียงคู่สังคมไทย  และเพื่อตอกย้ำ “Harmony Culture” สำหรับเทศกาลไพรด์ Pride Month 2024 ซีพี ออลล์-เซเว่น อีเลฟเว่น จึงได้จัดงาน ALL PRIDE 2024 : หลากหลาย เท่าเทียม ยั่งยืน ภายใต้แนวคิด DEI  เพื่อเปิดพื้นที่ให้พนักงานได้มีส่วนร่วม และแสดงออกอย่างเต็มที่  

โดยภายในงานมีกิจกรรมไฮไลต์ได้แก่ ขบวนพาเหรด ALL PRIDE สุดอลังการ,  รวมมิตรความสนุกกับเหล่าอินฟลูฯ มาร่วมเปิดประสบการณ์ไปกับ ปาร์ตี้ นักพากย์ฟีลกู้ด หรือ วัชรพล นนท์ภักดี และ  อาร์ตี้ มิ้ลค์ หรือ ปภังกร เขมจิรโชติ มาแชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิต พร้อมแบ่งปันแนวคิดที่เป็นประโยชน์แก่เพื่อนพนักงาน, การประกวดนำเสนอชุดและไอเดียเพื่อสะท้อนแนวคิด DEI, บูธสินค้า Pride จากคู่ค้า อาทิ บ๊วยรัสมีแข ดัชมิลล์ คอร์นเนตโต ทิวลี่ ฯลฯ  และลานกิจกรรมสนุก ๆ สุดสร้างสรรค์ พร้อมของรางวัลมากมาย   โดยภายในงานมีผู้บริหาร พนักงาน เหล่าอาจารย์ น้อง ๆ นักศึกษาจากสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ร่วมงานอย่างคับคั่ง  

โดย นางสาวลาวัณย์ เตียงหงษากุล ประธานคณะอนุกรรมการบรรษัทภิบาล บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า ซีพี ออลล์ เป็นองค์กรที่มีการจ้างงานมากเป็นอันดับต้นๆ ของในประเทศไทย มีพนักงานทั่วประเทศกว่า 250,000 คน ถือได้ว่าเป็นองค์กรที่มีความหลากหลายมีพนักงานมาจากต่างที่ ต่างถิ่น ต่างศาสนา ต่างแนวคิด ต่างวัย แต่เมื่อมาอยู่ในองค์กรเดียวกันแล้ว ทุกคนมีความกลมเกลียวกัน เคารพซึ่งกันและกัน เคารพความหลากหลายอย่างเท่าเทียม ดังนั้น “Harmony Culture” คือ “พลังชีวิตขององค์กร” ที่เป็นหัวใจสำคัญของการอยู่ร่วมกันของพวกเราชาวซีพี ออลล์ทุกคน ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดเรื่อง Diversity,  Equity, Inclusion หรือ DEI ที่เปรียบเสมือนกุญแจแห่งการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่ความยั่งยืน  ซึ่งบรรยากาศในงาน ALL PRIDE 2024 เต็มไปด้วยความอบอุ่น ความสุข สนุกสนาน และความร่วมมือของชาวซีพี ออลล์ทุกคน  

นอกจากนี้เนื่องในเดือน Pride Month เซเว่น อีเลฟเว่นยังเป็นสะพานบุญ ร่วมกับ Teayii หรือ เตยยี่-ประภัสสร กาญจนสูตร ผู้ที่สร้างงานศิลปะให้กลายเป็นเพื่อนความรู้สึกของคน ออกแบบกระเป๋าผ้า Canvas พร้อมข้อความน่ารักๆ ดีไซด์ให้ใช้งานง่าย แมทกับทุกชุด ในราคาเบาๆและยังมีกระบอกน้ำ ร่ม ถุงเท้า ฯลฯ ให้เลือกสะสม วางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2567 โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปร่วมสมทบทุนเพื่อมอบให้กับสภากาชาดไทย  

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า