เหล่า SME ภาคเหนือห้ามพลาด!! กับงานสัมมนา “SME x Influencer” SME NewGen ต้องลองเป็นอินฟลู! 21 ต.ค.นี้ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

เหล่า SME ภาคเหนือ ห้ามพลาด!!! กับงานสัมมนา “SME x Influencer” SME NewGen ต้องลองเป็นอินฟลู! ครั้งแรกที่ ซีพี ออลล์ ร่วมกับ อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และสมาคมการค้าปลีก และเอสเอ็มอีทุนไทย จัดกิจกรรมสัมมนาออนทัวร์ขึ้นเพื่อให้เหล่า SME ได้อัปเดตเทรนด์การทำคอนเทนต์เพื่อต่อยอดธุรกิจกันได้อย่างทั่วถึง ซึ่งเราเปิดประเดิมที่แรกคือโซนภาคเหนือ

“เมื่อคอนเทนท์วีดีโอสั้นมาแรง SME อยากวิ่งแซงต้องลองเป็นอินฟลู” มาเรียนรู้เทคนิคการสร้างตัวตนแบบ Personal Branding ที่จะสามารถสร้างรายได้หลักล้านให้คุณกัน

ภายในงานคุณจะได้พบกับ คุณแอ๊ม เจ้าของช่อง “Tiktok การตลาดการเตลิด” ที่จะมาถ่ายทอดวิชาการสร้างตัวตนแบบ Personal Branding อย่างเจาะลึก และจำเป็นสำหรับเหล่า SME NewGen เพื่อเพิ่มช่องทางในการขายของรวมถึงโอกาสที่จะหารายได้ได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น!!

โดยมีแขกรับเชิญจาก SME แบรนด์ดัง คุณนพวิทย์ จันทิพย์วงษ์ (เอก) ทายาทรุ่นที่ 2 ของ “เต่าเหยียบโลก” แบรนด์ระดับตำนานที่ครองใจคนไทย กับธุรกิจแป้งผงระงับกลิ่นกายธรรมชาติ ที่ทำมานานกว่า 15 ปี และ Influencer ช่องดัง คุณสิทธิ์เดช บรรมณี (หนุ่ม) หรือ คุณม้าม่วง จากช่อง “TikTok ม้าม่วง” ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี มีผู้ติดตามกว่า 3 ล้านคน ที่ทั้งสองท่านจะมาแชร์ประสบการณ์ในมุมของการเป็น SME และ Influencer ว่าสร้างตัวตนจะสามารถช่วยสร้างยอดขายที่ปังให้กับแบรนด์ได้อย่างไร เป็นต้น บอกเลยว่าความรู้จัดแน่นจัดเต็มสำหรับ SME NewGen ทุกท่านแน่นอน และที่สำคัญงานนี้ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย!!!

งานจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 ต.ค. 2566 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. – 17.00 น. ลงทะเบียน 12.00 น. สถานที่จัดงาน อาคารอำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ (จังหวัดเชียงใหม่)

ลงทะเบียนได้ที่นี่ https://bit.ly/SMEchiangmai งานนี้ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย รับจำนวนจำกัด!! สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 16 ตุลาคม 2566 เวลา 16.00 น.

***ฟอร์มนี้เป็นการลงทะเบียนเท่านั้น สำหรับผู้ที่ได้เข้าร่วมงานจะมีทีมงานติดต่อกลับเพื่อคอนเฟิร์มอีกครั้งภายในวันที่ 18 ตุลาคม 2566

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า