SENA X CP All แจก Gift Voucher 7-Eleven ภายใต้แคมเปญ “SENA EASY DEALS”

#เพราะชีวิตมันเยอะมีบ้านต้องง่าย

SENA จับมือ ซีพี ออลล์ ปล่อยแคมเปญร่วมกันระหว่าง SENA X CP ALL เอาใจลูกค้าซื้อบ้านและคอนโดของเสนา จนถึงสิ้นปี 65 ให้ลูกค้าได้ซื้อบ้านและคอนโดพร้อมใช้ชีวิตได้ง่ายยิ่งขึ้น มอบโปรโมชันพิเศษ “Easy Shop” ฟรี Gift Voucher 7-Eleven กิน ช้อป ใช้ มูลค่า 5,000 บาท โดยมี ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และนายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมถ่ายภาพ

นอกจากนี้ ภายใต้แคมเปญ “SENA EASY DEALS” มีโครงการให้เลือก 30 โครงการ ทั้งบ้าน คอนโด ทาวน์โฮมพร้อมเข้าอยู่ บนทำเลคุณภาพทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัด มอบโปรโมชันพิเศษอีกมากมาย นอกจาก Easy Shop แล้ว ลุ้นรับทองคำจำนวน 100 รางวัล ทองคำหนักรวม 165 บาท มูลค่ากว่า 4.9 ล้านบาท ลูกค้ายังได้รับ Easy Book : จอง 1,999 บาท* และ Easy Package : ผ่อนต่ำ ล้านละ 3,500 บาท* พร้อมอยู่ แต่งครบ ฟรีแอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า*  ห้ามพลาด!รีบจองและโอนตั้งแต่วันนี้  – 31 ธ.ค. 65

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า