ซีพี ออลล์ ร่วมมือพันธมิตร ลดคาร์บอน สร้างอนาคตที่ยั่งยืน  ครั้งที่ 2 

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ จัดงานสัมมนา “รวมพลังลดคาร์บอน ร่วมสร้างสังคมอย่างยั่งยืน” เป็นครั้งที่ 2 เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจและเตรียมความพร้อมให้กับคู่ค้าในการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เข้มงวดมากขึ้นในอนาคต 

งานสัมมนาครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณประสิทธิ์ มงคลกุลสัตย์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานจัดซื้อ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน โดยมีผู้ประกอบการเข้าร่วมกว่า 55 บริษัท พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ วงกต วงศ์อภัย รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัย พหุศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มาให้ความรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันของก๊าซเรือนกระจกในประเทศไทย และแนวทางในการจัดทำบัญชีก๊าซเรือนกระจกสำหรับคู่ค้า ซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้องค์กรของคู่ค้าสามารถระบุแหล่งที่มาของการปล่อยก๊าซ  เรือนกระจก และวางแผนลดปริมาณการปล่อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ซีพี ออลล์ มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมตามนโยบาย 7 GO GREEN เพื่อสิ่งแวดล้อม 24 ชั่วโมง โดยการส่งเสริมให้คู่ค้าร่วมกันลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก เพื่อสร้างสังคมที่ยั่งยืนร่วมกัน เป็นไปตามปณิธาน “Giving & Sharing” ของซีพี ออลล์  

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า