สร้างตัวตนในแพลตฟอร์มที่หลากหลายกับ CP ALL Influencer Trend 2024 #4 

กลับมาอีกครั้งกับงาน CP ALL Influencer Trend 2024 #4 ในธีม “PRIDE MONTH” อัพเดทเทรนด์กับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์  เพื่อการสร้างตัวตนให้โดดเด่น ในยุคที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย
ความหลากหลาย เท่าเทียม ได้สร้างพื้นที่ใหม่ๆให้กับคนมีฝันในช่วงเทศกาล Pride Month 2024 เดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มคนหลากหลายทางเพศ ซีพี ออลล์ ซึ่งมีนโยบายสนับสนุนความหลากหลาย เท่าเทียม อย่างยั่งยืนมาอย่างต่อเนื่อง จึงได้จัดงาน CP ALL Influencer Trend 2024 #4 ภายใต้ธีม “PRIDE MONTH” เพื่อเป็นเวทีในการเติมเต็มองค์ความรู้ใหม่ๆให้ทุกคนได้มา Update Trend ในโลกโซเชียลใหม่ๆพบกับเทคนิค“สร้างตัวตนให้โดดเด่น ในยุคที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย” โดยในครั้งนี้ได้รับความสนใจจาก Creator และ Influencer ลงทะเบียนสมัครเข้ามาร่วมงานมากว่า 1,200 คน และมีผู้ผ่านการคัดเลือกร่วมงานรวมกว่า 250 คน 

งานนี้ ซีพี ออลล์ จัดเต็มทั้งความรู้ Update Trends ใหม่ๆ จาก Speaker ชั้นนำของเมืองไทยที่ได้มาแชร์เทคนิคการสร้างตัวตนในโลกออนไลน์อย่างสร้างสรรค์และกิจกรรมเพื่อสร้าง Community ให้กับ Influencer ที่มาร่วมงานต้อนรับเดือน Pride  

o ช่วงที่ 1 : “คุณแอ๊ม ศรัณย์ แบ่งกุศลจิต” จากช่อง “การตลาดการเตลิด” ที่มาพูดคุยในหัวข้อ “การสร้างตัวตนในแพลตฟอร์มที่หลากหลาย”  
o ช่วงที่ 2 : Workshop หัวข้อ “เทคนิคการถ่ายทำคอนเทนต์กับความหมายที่หลากหลาย” โดย “คุณพิท พิศิษฐ์ วิจิตรเบญจรงค์” จากช่อง “ลุงพิทครัวจิ๋ว”
o ช่วงที่ 3 : Influ Talk ที่รวมเหล่า Influencer หลากหลายสาย มาร่วมพูดคุยให้แรงบันดาลใจในการสร้างตัวตนในยุคนี้ พร้อมแชร์ประสบการณ์ในการทำคอนเทนต์ที่ตอบโจทย์คนดูในปัจจุบัน พบกับ “คุณใหม่-รอเรน จิรวัฒน์ วงศ์ดิลกวัฒน์ จาก Powerpuff Gay, “คุณกิ๊ก-อารยา พานิชกุลพูลผล” จากเพจ “วันนี้กินอะไรดีวะ”, “คุณพลอย-พลอยไพลิน อึ๊งภาดร” จากช่อง “พลอย พุชแมรี่” และ “คุณไบร์ท-เจนภพ สุวรรณพงศ์” จากเพจ “Loi Story” 

นอกจากความรู้ที่ได้รับจาก Speaker ใน Session ต่างๆแล้ว ซีพี ออลล์ ยังจัดเต็มกับกิจกรรมมากมายหลังงานสัมมนาสร้าง Community Influencer  ที่มาร่วมงานเพื่อเติมเต็มความรู้และConnection ให้ทุกคนได้ไปต่อในแบบฉบับของตัวเองตามปณิธานองค์กร “Giving and sharing” และ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนความหลากหลาย เท่าเทียม อย่างยั่งยืน 

#CPALL #CPALLInfluencerTrendep4 #CPALLชวนมาฟังให้ปังปุริเย่ #CPALLชวนฟังเทรนด์การตลาด #Pridemonth 

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า