ปังไม่ไหว! เมนูใหม่ “เจ๊ไฝ” มิชลิน สู่ เซเว่น อีเลฟเว่น

โอกาสทองของคนที่ใฝ่ฝันจะได้ลิ้มลองรสมือ เจ๊ไฝ ประตูผี เจ้าของรางวัล “มิชลิน 1 ดาว” สตรีทฟู้ดสุดปังเจ้าดังของเมืองไทย มาถึงแล้วกับเมนู ‘ฟูซิลี่ผัดขี้เมาไก่’ ขายใน ‘เซเว่น-อีเลฟเว่น’ และช่องทาง ALL Online App ผ่านโครงการ “เชฟแคร์” ในราคาเบาๆ กล่องละ 69 บาท ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป

เมนู “ฟูซิลลี่ขี้เมาไก่” ที่ที่ฟังดูธรรมดา แต่แสนพิเศษด้วยเส้นฟูซิลลี่ หรือพาสต้าเส้นเกลียวนำเข้าจากอิตาลีผัดพร้อมกับไก่เบญจาและพริกแกงสูตรเฉพาะ อุดมไปด้วยสารอาหารและคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน พร้อมกลิ่นหอมจากกระทะเสมือนไปนั่งทานในร้านจริง

นอกจากจะได้อิ่มอร่อยกับเมนูเชฟแคร์แล้ว ยังได้ร่วมกันทำบุญกับกับเชฟระดับแถวหน้าของประเทศไทยผลิตอาหารครบคุณค่าทางโภชนาการพร้อมรับประทานโดยนำกำไร 100% คืนสู่สังคมด้วยการสร้างโอกาสแก่เด็กและเยาวชนรวมถึงการส่งเสริมวงการอาหารไทย ตามปณิธานองค์กรของซีพี ออลล์ “ร่วมสร้างสรรค์ และแบ่งปันโอกาสต่อกัน”

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า