มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ รับมอบอุปกรณ์สู้ภัยโควิด -19 จากโครงการ “อีจัน x เซเว่น อีเลฟเว่น คนไทยไม่ทิ้งกัน”

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ ส่งผลกระทบต่อความเป็นอยู่และระบบสาธารณสุขของพี่น้องชาวไทย รวมไปถึงผู้พิการ กลุ่มเปราะบางไม่สามารถประกอบอาชีพได้ตามปกติ ทำให้ประสบปัญหาขาดแคลนรายได้และของใช้ที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต

ล่าสุด เพจอีจัน ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น เดินหน้าโครงการ “อีจัน x 7-Eleven คนไทยไม่ทิ้งกัน” ส่งต่อลมหายใจให้ผู้ป่วยโควิด-19  นำโดย คุณยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารร้านเซเว่น อีเลฟเว่นและ เซเว่น เดลิเวอรี่  และ คุณสมปรารถนา นาวงษ์ กรรมการผู้จัดการเพจอีจัน ร่วมส่งมอบเครื่องผลิตออกซิเจน, ชุด PPE รวมถึงหน้ากากอนามัย ให้กับ มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ โดยมี ศ.วิริยะ นามศิริพงศ์พันธุ์ ผู้ก่อตั้งและประธานกิตติมศักดิ์ มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ และ คุณมณี นามศิริพงศ์พันธุ์  ประธานมูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ ร่วมรับมอบ

โครงการ อีจัน x เซเว่น อีเลฟเว่น คนไทยไม่ทิ้งกัน เป็นโครงการที่จะช่วยส่งต่อลมหายใจให้ผู้ป่วยโควิด-19  โดยได้ส่งมอบเครื่องผลิตออกซิเจนจำนวน 100 เครื่องให้กับทางเพจอีจัน เพื่อเป็นคนกลางในการกระจายสู่ผู้ป่วยโควิด-19 ที่ลงทะเบียนเข้ามาขอความช่วยเหลือกับทางเพจ ซึ่งยอดสะสมอยู่ 3,000 กว่าคน มีทั้งผู้ป่วยสีเขียว สีเหลือง จนถึงสีแดง ซึ่งจำนวนผู้ป่วยมากกว่าครึ่งมีอาการข้างเคียงคือแน่นหน้าอก หายใจไม่สะดวก “เครื่องผลิตออกซิเจน” จึงถือเป็นอุปกรณ์การแพทย์ที่จำเป็นที่สุดที่จะประคองสถานะผู้ป่วยมีไม่ให้อาการหนักไปมากกว่าเดิม 

พร้อมทั้งมอบชุด PPE จำนวน 5,000 ชุด เพื่อสนับสนุนการทำงานของทีมแพทย์ อาสาสมัคร และมูลนิธิต่างๆ เพื่อต้านภัยโควิด-19 ให้กับเพจอีจันนำไปใช้ และกระจายส่งต่อกับผู้ที่มีความต้องการต่อไป 

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า