“ธนาคารไทยพาณิชย์” และ “บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส กลุ่มธุรกิจในเครือซีพี ออลล์” ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจครั้งสำคัญ เพื่อมุ่งสู่การเป็น Digital Financial Partnership ด้วยการนำเอาดิจิทัลเทคโนโลยีมาเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญในการพัฒนาขีดความสามารถเพื่อนำเสนอบริการทางการเงินรูปแบบใหม่ให้กับลูกค้า ประเดิมด้วยการผนึกกำลังกับ “เคาน์เตอร์เซอร์วิส” เปิดตัว “SCB Service” บริการด้านแบงก์กิ้งเอเย่นต์ของธนาคารไทยพาณิชย์ ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่เซเว่นอีเลฟเว่นกว่า 11,000 สาขาทั่วประเทศ โดยเป็นครั้งแรกของแบงก์กิ้งเอเย่นต์ในเมืองไทยที่ให้บริการฝาก-ถอนเงินสดบัญชีเงินฝากไทยพาณิชย์ผ่านระบบดิจิทัลด้วย QR Code ในแอปพลิเคชัน SCB EASY และครอบคลุมถึงกลุ่มเป้าหมายแบบ Non Digital กับบริการรับฝากเงิน เพียงระบุเลขที่บัญชี พร้อมเบอร์โทรศัพท์ ช่วยให้ลูกค้าที่มีความต้องการทำธุรกรรมเงินสดหลังเวลาทำการปกติ สามารถเข้าถึง “บริการธนาคาร” ได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้นตลอด 24 ชั่วโมง โดยมี นายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และนายอาทิตย์ นันทวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ ให้เกียรติเป็นประธานในการประกาศความร่วมมือ