“Mister & Miss Good Governance” กับภารกิจ “คนดีมีจิตสาธารณะ พิชิตใจวัยรุ่นฟันน้ำนม”

ซีพี ออลล์ ร่วมส่งเสริมและพัฒนาบุคลากรรุ่นใหม่ ให้เป็นคนเก่ง คนดี และมีจิตสาธารณะ ตามปณิธานองค์กร “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสต่อกัน” จัดกิจกรรม “คนดีมีจิตสาธารณะ พิชิตใจวัยรุ่นฟันน้ำนม” ขึ้น เพื่อให้ตัวแทน “Mister & Miss Good Governance” เครือข่ายผู้นำรุ่นใหม่ด้านธรรมาภิบาลของซีพี ออลล์ หรือ MMGG ลงพื้นที่ทำกิจกรรมจิตสาธารณะ มอบความสุข รอยยิ้มให้แก่น้องๆ โรงเรียนวัดนาคู (จันทศึกษาคาร) อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อปลูกฝังให้บุคลากรรุ่นใหม่ ยึดมั่นตามคาถาบรรษัทภิบาลของซีพี ออลล์ที่ยึดมั่นเสมอมานั่นคือ “ซื่อสัตย์ โปร่งใส ยุติธรรม คำนึงถึงชุมชน สังคม สิ่งแวดล้อม”


โดยกิจกรรมภายในงานตัวแทน Mister & Miss Good Governance รุ่นที่ 2 ได้ร่วมกิจกรรมส่งเสริมพระพุทธศาสนา “ธรรมะ(มา)ภิบาลของคนดีที่น่ารัก” ด้วยการร่วมฟังเทศน์ธรรมะ จากพระครูไพโรจน์ ปัญญารัตน์ เจ้าอาวาส วัดนาคูสว่างอารมณ์ราษฎร์ เพื่อให้ MMGG นำหลักธรรมไปปรับใช้ในการทำงานและชีวิตประจำวัน

ต่อด้วยกิจกรรม “ฐานรื่นรมย์ พร้อมลงธรรมชาติ” โดยจะแบ่งกลุ่ม ออกเป็น 5 ฐาน ได้แก่ ฐานที่ 1 คัดแยกรื่นรมย์ , ฐานที่ 2 น้ำหมักร่วมใจ , ฐานที่ 3 Green Cone ช่วยได้ , ฐานที่ 4 ใบไม้คืนชีพ และฐานที่ 5 สิ่งประดิษฐ์ร่วมใจ สร้างความสุขให้ตัวแทน Mister & Miss Good Governance รุ่นที่ 2 ได้ปฏิบัติหน้าที่เป็นตัวแทนบริษัท เดินแนวทางตามหลักธรรมาภิบาล สอดคล้องกับแนวคิด ค่านิยมเครือ 6 ประการ เพื่อประโยชน์ส่วนรวม

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า