ซีพี ออลล์ ส่งมอบคอมพิวเตอร์หมุนเวียนกว่า 600 เครื่อง 54 โรงเรียนทั่วประเทศ ยกระดับการเรียนรู้ยุคดิจิทัล 

ในยุคดิจิทัล! เทคโนโลยีกลายเป็นส่วนสำคัญของการศึกษา เข้ามามีบทบาทในกระบวนการเรียนการสอน แต่ปัญหาความไม่เท่าเทียมในการเข้าถึงแหล่งเรียนรู้และคอมพิวเตอร์ยังคงเป็นอุปสรรคใหญ่สำหรับคุณครูและนักเรียน หลายโรงเรียนขาดอุปกรณ์และอินเทอร์เน็ตที่เพียงพอ ส่งผลให้การศึกษาไม่สามารถดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพเท่าที่ควร ประเด็นดังกล่าวสะท้อนถึงความท้าทายที่ทุกภาคส่วนต้องร่วมกันสนับสนุนการศึกษาเยาวชนไทย เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษาในประเทศให้ดียิ่งขึ้น

เมื่อเร็วๆ นี้ นายประสิทธิ์ ฉกาจธรรม รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ ลงพื้นที่ส่งมอบคอมมพิวเตอร์ แก่ 12 โรงเรียน CONNEXT ED ภายใต้การดูแลของ ซีพี ออลล์ ในเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต2  จำนวน 120 เครื่อง โดยมีนายเกษม คำศรี รองผู้อำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต2  เป็นประธานในพิธี  พร้อมด้วยผู้อำนวยการ คณะครู นักเรียนจาก 12 โรงเรียนรับมอบ ณ โรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร 

นายประสิทธิ์ ฉกาจธรรม รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีพี ออลล์ กล่าวว่า ซีพี ออลล์ มีนโยบาย “สร้างคนเก่ง คนดี มีความสามารถผ่านการศึกษา” เพื่อส่งเสริมการศึกษาพัฒนาเยาวชนไทยในมิติต่างๆ  สำหรับ “โครงการบริจาคคอมพิวเตอร์หมุนเวียนจากหน้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สู่โรงเรียนในโครงการสานอนาคตการศึกษา CONNEXT ED ภายใต้การดูแลของ ซีพี ออลล์” เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2561 ได้ร่วมสนับสนุนคอมพิวเตอร์หมุนเวียน พร้อมจัดหาอุปกรณ์ต่อพ่วง และลงโปรแกรมเพื่อใช้งานทางการศึกษา จัดส่งไปยังโรงเรียนต่างๆ ในโครงการสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี  (CONNEXT ED) ภายใต้การดูแลของซีพี ออลล์ ไปแล้วกว่า 3,000 เครื่อง โดยในปีนี้ซีพี ออลล์ ตั้งเป้าส่งมอบเครื่องคอมพิวเตอร์อีกจำนวน 614 เครื่อง ให้กับ 54 โรงเรียนทั่วประเทศ    

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในพันธมิตรผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์ อีดี (CONNEXT ED) และเป็น 1 ใน 52 องค์กรเอกชนที่เล็งเห็นความสำคัญและตอบรับการมีส่วนร่วมทางการศึกษา โดยขับเคลื่อนโครงการตามปณิธานองค์กร “Giving and sharing”  ให้ความสำคัญกับนโยบาย “สร้างคน” โดยส่งเสริมการศึกษาพัฒนาเยาวชนเพื่อ  “สร้างคนเก่ง คนดี มีความสามารถผ่านการศึกษา”  ซึ่งเป็นฐานรากที่สำคัญของประเทศ การสร้างคนเป็นเรื่องหนึ่งที่ซีพี ออลล์ มุ่งมั่นดำเนินการอย่างต่อเนื่องกว่า 30 ปี

#CPALL #CONNEXTED #การศึกษา #ซีพีออลล์สร้างคนผ่านการศึกษา 

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า