เดินหน้า “คนไทยไม่ทิ้งกัน” มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์สู้ภัยโควิด 19 พิษณุโลก-พะเยา-ร้อยเอ็ด-ระนอง

เดินหน้าอย่างต่อเนื่องกับโครงการ คนไทยไม่ทิ้งกัน เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 ให้กับโรงพยาบาลในภูมิภาคต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อสู้ภัยโควิด-19 ให้กับอีก 4 โรงพยาบาลได้แก่ โรงพยาบาลชาติตระการ จ.พิษณุโลก , โรงพยาบาลภูซาง จ.พะเยา  , โรงพยาบาลหนองฮี จ.ร้อยเอ็ด และโรงพยาบาลละอุ่น จ.ระนอง

โดยโรงพยาบาลชาติตระการ จ.พิษณุโลก เป็นโรงพยาบาลที่ 22  โดยมี นายแพทย์เศษฐวิชช์ ศิริวัฒน์  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชาติตระการ เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วย นายศักดิ์สยาม ราชาวงษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บมจ. ซีพี ออลล์, นางสาวประไพพรรณ สายวงค์ปัญญา ผู้บริหารร้านสาขาในพื้นที่จ.พิษณุโลก และ นางสาวมนัญชญา อัครชัยพันธุ์ ผู้แทนจากบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบ

โรงพยาบาลภูซาง จ.พะเยา เป็นโรงพยาบาลที่ 23 โดยมี นายแพทย์อดิศักดิ์ สุทธการ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลภูซาง เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วย นายศุภชาติ เรืองฤทธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บมจ. ซีพี ออลล์ และ นางวลัยพร ทวีทรัพย์ ผู้แทนจากบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบ

โรงพยาบาลหนองฮี จ.ร้อยเอ็ด เป็นโรงพยาบาลที่ 24 โดยมี แพทย์หญิงรัชฎาพร สีลา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหนองฮี เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วย นายญาณวุฒิ ขาวศรี ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการ บมจ. ซีพี ออลล์, นายเศกสรรศ์ ตะสน ผู้บริหารร้านสาขาในพื้นที่จ.ร้อยเอ็ด และ นายชัยณรงค์ ชัยคณารักษ์กูล ผู้แทนจากบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบ

โรงพยาบาลละอุ่น จ.ระนอง เป็นโรงพยาบาลที่ 25 โดยมี นายแพทย์อนุรักษ์ อังษานาม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลละอุ่น เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วย นางสาวประภาพร กิ่งเกษ ผู้จัดการเขตพิเศษ บมจ. ซีพี ออลล์, นางสาววารุณี ทิพย์จักษุ ผู้บริหารร้านสาขาในพื้นที่จ.ระนอง และ นายสุชาติ กูลวานิชไชยนันท์ ผู้แทนจากบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบ

สำหรับโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” เป็นเงินจาก “ลดวันละถุง คุณทำได้” ของซีพี ออลล์ นำมาจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นเพื่อมอบให้กับ 77 โรงพยาบาล เพื่อสู้ภัยโควิด-19 จำนวน 77 ล้านบาท โรงพยาบาลละ 1 ล้านบาท โดยจะทยอยสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น ครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ ตามปณิธาน “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน” ต่อไป

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า