บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) โดย คุณก้องเกียรติ พรรณวดี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ศูนย์ HR Center of Signature Service สายงานทรัพยากรบุคคล เป็นผู้แทนเข้ารับรางวัล Asian Service Award (ASA) ในงาน ANQ Congress Yokohama 2024 “Prosperity through Quality” ณ Keio University เมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา โดยมีสมาชิก ANQ Member ทั้ง 20 ประเทศ เข้าร่วมงาน
ANQ หรือ Asian Network for Quality เป็นสถาบันพัฒนาการจัดการที่มีคุณภาพ เกณฑ์ และแนวคิด เป็นไปตาม TQM และแนวทางของ Deming Prize ปัจจุบันมีภาคีสมาชิกในทวีปเอเชีย รวม 20 ประเทศ และสลับสับเปลี่ยนกันเป็นเจ้าภาพจัดงาน Congress ปีละ 1 ครั้ง
โดยในปีนี้ ซีพี ออลล์เป็นบริษัทเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัล Asian Service Award (ASA) จากประเทศสมาชิกในเอเชีย 20 ประเทศ โดยได้นำเสนอผลงาน ในหัวข้อ “CP ALL Signature Service : a Fabulous Customer Service Experience that Generates Success” ซึ่งได้รับคำชื่นชมจากคณะกรรมการ ถึงความชัดเจนของ ซีพี ออลล์ ในเรื่อง Leadership and Culture ในการให้บริการลูกค้าได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งรางวัลนี้ มีการพิจารณาการมอบรางวัลมาตั้งแต่ปี 2019 โดยมีเกณฑ์การพิจารณารางวัล 3 หมวด ได้แก่ Leadership and Culture, Innovation และ Use of Technology in enhancing the Customer Experience