ชื่นชมน้องเซเว่นฯ ในราชอาณาจักรกัมพูชา สาขา ORKH PREK HO (30027) กัมพูชา เก็บโทรศัพท์ส่งคืนลูกค้า

ทีมข่าว CP ALL NEWS ขอแชร์เรื่องราวแสนคนแสนความดี จากประเทศกัมพูชา ของคุณเซีย ยงชุน พนักงานร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น สาขา ORKH PREK HO (30027) โดยเมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลา 14.00 น. มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่ร้าน และลืมโทรศัพท์ไว้ที่เคาน์เตอร์แคชเชียร์ 1 ที่คุณเซียกำลังปฏิบัติงาน จึงเก็บไว้และแจ้งผู้จัดการร้าน และผู้ช่วยผู้จัดการเขต เพื่อให้ตรวจสอบ หลังจากนั้นเวลา 16.00 น. ลูกค้าโทรกลับมาที่โทรศัพท์ของตัวเอง คุณเซีย ตรวจสอบพูดคุยยืนยันว่าเป็นเจ้าของ จึงแจ้งให้ลูกค้ามารับโทรศัพท์ที่ร้านสาขา และในเวลาต่อมาลูกค้าก็เดินทางมารับโทรศัพท์คืนไป พร้อมกับขอบคุณและชื่นชมในความซื่อสัตย์ของคุณเซีย

คุณเซีย ยงชุน ยังฝากส่งต่อมุมมองการทำความดี ให้กับทีมข่าว CP ALL NEWSว่า “ การทำความดี สำหรับผมมีความรู้สึกว่า เป็นสิ่งที่ดีต่อใจ เพราะได้มอบรอยยิ้มอย่างอบอุ่น ส่งให้มนุษย์ด้วยกันเอง และการทำความดีต้องเกิดจากจิตสำนึกมาก่อนเสมอครับ ” เป็นอีกมุมมองในการทำความดีที่ยิ่งใหญ่ ด้วย DNA ความดีที่อยู่ในหัวใจของเพื่อนพนักงานเซเว่นฯ ของเราทุกคน

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save