เรื่องราวแสนคนแสนความดี ของพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น ในประเทศกัมพูชา สาขา ORKH Kour Srov (30059) เมื่อมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการในร้าน แล้วลืมโทรศัพท์ไว้ บริเวณโต๊ะนั่งทานข้าวสำหรับลูกค้า น้องเม่น ดีน่า พนักงานร้าน ได้สังเกตเห็นว่ามีโทรศัพท์วางอยู่นานแล้ว น้องเม่นจึงแจ้งผู้จัดการร้าน ให้ช่วยติดต่อไปยัง FC ที่ดูแลร้านสาขา ให้แจ้ง Contact Center อีกทั้งผู้จัดการร้านได้พยายามโทรติดต่อเบอร์โทรศัพท์ที่อยู่ในรายชื่อโทรศัพท์ของลูกค้า เพื่อฝากแจ้งให้ลูกค้ามารับโทรศัพท์คืน ซึ่งติดต่อได้สำเร็จ หลังจากนั้นลูกค้าได้เดินทางเข้ามารับโทรศัพท์ที่ร้านกลับไปเป็นที่เรียบร้อย
เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความดีที่น่าชื่นชม การันตีความเป็นคนดีมีน้ำใจของชาสว ซีพี ออลล์ ทุกคนมี DNA ความดี อยู่ในหัวใจ อีกทั้งยังเป็นส่วนในการสร้างเสริมแสนคนแสนความดีให้เกิดขึ้นทั่วทั้งองค์กรอีกด้วย