พนักงานเซเว่นฯ กัมพูชาทำดี พบโทรศัพท์ลูกค้าพยายามตามหาจนส่งคืนสำเร็จ

เรื่องราวแสนคนแสนความดี ของพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น ในประเทศกัมพูชา สาขา ORKH Kour Srov (30059) เมื่อมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการในร้าน แล้วลืมโทรศัพท์ไว้ บริเวณโต๊ะนั่งทานข้าวสำหรับลูกค้า น้องเม่น ดีน่า พนักงานร้าน ได้สังเกตเห็นว่ามีโทรศัพท์วางอยู่นานแล้ว น้องเม่นจึงแจ้งผู้จัดการร้าน ให้ช่วยติดต่อไปยัง FC ที่ดูแลร้านสาขา ให้แจ้ง Contact Center อีกทั้งผู้จัดการร้านได้พยายามโทรติดต่อเบอร์โทรศัพท์ที่อยู่ในรายชื่อโทรศัพท์ของลูกค้า เพื่อฝากแจ้งให้ลูกค้ามารับโทรศัพท์คืน ซึ่งติดต่อได้สำเร็จ หลังจากนั้นลูกค้าได้เดินทางเข้ามารับโทรศัพท์ที่ร้านกลับไปเป็นที่เรียบร้อย

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความดีที่น่าชื่นชม การันตีความเป็นคนดีมีน้ำใจของชาสว ซีพี ออลล์ ทุกคนมี DNA ความดี อยู่ในหัวใจ อีกทั้งยังเป็นส่วนในการสร้างเสริมแสนคนแสนความดีให้เกิดขึ้นทั่วทั้งองค์กรอีกด้วย

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save