เรื่องราวความมีน้ำใจของ น้องอังควิภา คำใหญ่ ผู้จัดการร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขา ซอยประชารักษ์พัฒนา (บัดดี้ละไม) (RSU 18573) เมื่อลูกค้าชาวต่างชาติ เกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้มบาดเจ็บ และเดินเข้ามาซื้ออุปกรณ์ทำแผลภายในร้าน น้องอังควิภา จึงเข้ามาพูดคุยกับลูกค้า และอาสาช่วยทำแผลให้ โดยเข้าไปหยิบชุดปฐมพยาบาลจากหลังร้านมาช่วยทำแผลอย่างดี ลูกค้าชาวต่างชาติ ขอชำระเงินค่าอุปกรณ์ทำแผล แต่น้องอังควิภาแจ้งลูกค้าว่ายินดีให้ความช่วยเหลือแบบไม่คิดค่าใช้จ่าย เนื่องจากเป็นของที่ใช้ภายในร้านอยู่แล้ว พอดีมีลูกค้าท่านอื่นอยู่ในเหตุการณ์และรู้สึกประทับใจกับความมีน้ำใจของน้องอังควิภา จึงโทรมาชื่นชมกับทางบริษัท
น้องอังควิภา เล่าให้ทีมข่าว CP ALL NEWS ฟังว่า “หนูคิดว่า ลูกค้าเป็นชาวต่างชาติที่เดินทางมาเที่ยว มาต่างบ้าน ต่างเมือง และก็ไม่รู้จักใคร ตอนเกิดอุบัติเหตุอาจจะสื่อสารกับคนอื่นๆ ไม่ได้ ดีใจที่ลูกค้าเดินเข้ามาที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ของเรา หนูสื่อสารได้ หนูก็อยากช่วยเหลือค่ะ” ฟังแล้วใจฟูมากเลยครับ กับความมีน้ำใจของและไม่เพิกเฉยเมื่อเห็นผู้ที่เดือดร้อน ความดีที่น้องอังควิภา ได้ทำ เป็นอีกส่วนหนึ่งที่สร้างเสริม แสนคนแสนความดี ให้เกิดทั่วทั้งองค์กรเลยครับ