ลูกค้าประสบอุบัติเหตุคล้ายกระดูกแขนร้าว น้องเซเว่นฯ ไม่นิ่งเฉย เข้าดูแลพร้อมเรียกกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

เมื่อลูกค้าเดินเข้ามาที่ร้านเซเว่นฯสาขา 13591 ปตท.บ้านแลง จ.ระยอง เพื่อขอความช่วยเหลือว่าที่ร้านเซเว่นฯมีผ้าพันแผลที่แขนจำหน่ายหรือไม่ น้องพนักงานเซเว่นฯจึงสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทางด้านลูกค้าแจ้งว่าประสบอุบัติเหตุมาและอาการคล้ายกับกระดูกที่แขนร้าวทำให้ไม่สามารถขยับแขนได้ ซึ่งลูกค้าแจ้งว่าจะต้องขี่รถจักรยานยนตร์ไปสอบต่อในวันนั้น

น้องๆพนักงานเซเว่นฯ มีความเป็นห่วงในความปลอดภัยของลูกค้า จึงแนะนำให้ลูกค้ารอภายในร้านเซเว่นฯก่อนเนื่องจากฝนตกหนัก หากขับขี่ออกไปด้วยแขนที่เจ็บจะทำให้เป็นอันตราย ระหว่างนั้นน้องเซเว่นฯสังเกตเห็นลูกค้าตัวเปียกจากการตากฝน จึงให้เสื้อไรเดอร์เพื่อกันหนาวเพื่อบรรเทาความหนาว รวมถึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นและโทรเรียกพี่ๆกู้ภัยมาดูอาการและได้ทำการดามเฝือกแขนน้องก่อนที่จะนำส่งโรงพยาบาล

เหตุการณ์ครั้งนี้น้องเปาต้องขอชื่นชมพี่พรพิมล ผู้ช่วยผู้จัดการเขต , น้องวราภรณ์ ผู้จัดการร้าน , น้องพงศกร พนักงานเซเว่นฯ สาขา 13591 ปตท.บ้านแลง และน้องทิษณุ พนักงานเซเว่นฯ สาขา ชุมชนบ้านน้ำคอก 19695 จ.ระยอง ที่มีความใส่ใจ ห่วงใยลูกค้าด้วยนะคะ

#DNAความดี24ชั่วโมง #แสนคนแสนความดี

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save