ชื่นชมน้องเซเว่นฯ รีบวิ่งไปช่วยลูกค้า ประคองรถจักรยานยนต์ไว้ ขณะเกิดน้ำหลากเขาตาโล

เรื่องราว DNA ความดี 24 ชั่วโมง ของน้องปรางทิพย์ หวังกิจ ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น สาขา THE MOUNTAIN เขาตาโล (REL 5275) จังหวัดชลบุรี ในวันเกิดเหตุฝนตกหนัก มีน้ำป่าไหลลงมาจากเขาตาโลเป็นจำนวนมาก ซึ่งน้องปรางทิพย์ กำลังปฏิบัติงานอยู่ภายในร้าน ได้ยินเสียงลูกค้าตะโกนขอความช่วยเหลือ เนื่องจากรถมอเตอร์ไซค์ของลูกค้าอีกคนถูกน้ำพัดไปแล้ว และอีกคันที่เป็นรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ กำลังจะถูกพัดไปอีกคัน น้องปรางทิพย์ จึงรีบออกมาช่วยลูกค้าในทันที โดยช่วยจับรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ไม่ให้ถูกน้ำพัด และเข็นรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ขึ้นมาบนฟุตบาทหน้าร้านได้อย่างปลอดภัย จากเหตุการณ์ดังกล่าว ลูกค้าประทับใจในการให้ความช่วยเหลือ จึงโทรมาขอบคุณน้องปรางทิพย์ กับทางบริษัท

น้องปรางทิพย์ ยังบอกกับทีมข่าว CP ALL NEWS อีกว่า “ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ พอได้ยินเสียงลูกค้าตะโกนมา เราก็วิ่งออกไปช่วยเหลือแบบอัตโนมัติ แค่เป็นห่วงว่ารถของลูกค้าจะถูกน้ำพัดไปอีกคัน เพราะน้ำไหลแรงมาก” น้องปรางทิพย์ มีหัวใจของการให้ความช่วยเหลือผู้อื่น โดยไม่ลังเลจริง ทีมข่าว CP ALL NEWS ขอชื่นชมในความกล้าหาญและความเป็นคนดีมีน้ำใจ ในการให้ความช่วยเหลือผู้เดือดร้อนในครั้งนี้

#DNAความดี24ชั่วโมง #แสนคนแสนความดี #ความดี24ชั่วโมง

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save