พนักงานเซเว่นฯ ช่วยลูกค้ารถล้ม ส่งโรงพยาบาล รอจนกลับบ้านอย่างปลอดภัย

เรื่องราว DNA ความดี 24 ชั่วโมง ของพนักงานสาขา PTTOR เอเซียทวีพร (RC 11409) อ.พรหมบุรี สิงห์บุรี ที่ช่วยเหลือลูกค้ารถมอเตอร์ไซค์ล้มบริเวณใกล้ร้านเซเว่นฯ ผู้จัดการร้าน และ ผู้ช่วยฯรีบพาลูกค้าส่งโรงพยาบาล รอจนลูกค้าปลอดภัย จึงกลับมาร้านเซเว่นฯ ด้วยความสบายใจ ลูกค้าโทรมาชื่นชมทางบริษัท ด้วยความประทับใจในความช่วยเหลือที่เหนือความคาดหมาย 

ทีมข่าว CP ALL NEWS ได้มีโอกาสพูดคุยกับ คุณฉัตรตรามาศ อินทร์รุ่ง ผู้จัดการร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น สาขา PTTOR เอเซียทวีพร (RC 11409) อ.พรหมบุรี สิงห์บุรี เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. มีลูกค้าเดินเข้ามาซื้ออุปกรณ์ปฐมพยาบาลทำแผล เนื่องจากรถมอเตอร์ไซค์ของลูกค้าเกิดอุบัติเหตุ จากท่อนไม้หล่นขวางถนนใกล้ๆ บริเวณร้าน คุณพรรัตน์ กุลแพทย์ ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน เห็นจึงรีบมาแจ้งตนเอง พร้อมหยิบอุปกรณ์ทำแผลที่เป็นสวัสดิการของพนักงาน เพื่อที่จะได้ช่วยทำแผลให้ลูกค้า ตนเองประเมินแล้วว่าอุปกรณ์ไม่สามารถปฐมพยาบาลได้ เนื่องจากแผลของลูกค้าลึกและกว้างมาก มีเลือดไหลออกมาก ตนกับน้องมินตรา สมอยู่ พนักงานร้าน เลยอาสาพาลูกค้าไปส่งที่โรงพยาบาล เนื่องจากอยู่ไม่ไกลจากร้านเซเว่นฯ ลูกค้าแจ้งว่าขอนั่งที่กระบะหลั งเนื่องจากกลัวเลือดเปื้อนเบาะ แต่ตนเองยืนยันให้นั่งด้านหน้ารถเพราะกลัวรถกระแทกจะทำให้ลูกบาดเจ็บเพิ่ม พอส่งลูกค้าถึงโรงพยาบาล ด้วยความเป็นห่วงจึงรอจนลูกค้าทำแผลเสร็จ และขอไลน์ลูกค้าไว้ เพื่อสอบถามว่าลูกค้าถึงบ้านปลอดภัย เนื่องจากลูกค้าอยู่ต่างพื้นที่จึงมีความกังวลเป็นพิเศษ 

คุณฉัตรตรามาศ ยังบอกกับเราอีกว่า “ พื้นฐานเบื้องต้นของคนเรา จิตใจเรื่องการช่วยเหลือเหมือนเป็นเรื่องปกติ หากเราบริการดี หรือทำความดีกับลูกค้า เชื่อมั่นว่าลูกค้าต้องบอกต่อสิ่งดีๆ ให้กับผู้อื่นแน่นอน ซึ่งสิ่งที่เราจะได้กลับมา ก็คือลูกค้าของเราที่จะกลับมาใช้บริการที่ร้าน ทำให้ยอดขายเพิ่มมากขึ้น และอีกอย่าง คือจิตใจของพนักงานที่ได้มีโอกาสช่วยเหลือคนหรือทำความดีกับลูกค้า ก็จะรู้สึกใจฟูแน่นอนค่ะ ” 

ทีมข่าว CP ALL NEWS ขอชื่นชมในน้ำใจของน้องๆ ทั้ง 3 คน ที่ช่วยเหลือลูกค้าจนกลับบ้านอย่างปลอดภัยมากๆ เลยครับ ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเสริมแสนคนแสนความดี เพราะน้องๆ มี DNA ความดี 24 ชั่วโมง อยู่ภายใน เป็นคนดี ซีพี ออลล์ ที่น่ายกย่องจริงๆ ครับ 

#DNAความดี24ชั่วโมง#คนดีซีพีออลล์#แสนคนแสนความดี 

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save