น้องเซเว่นฯ เจอกระเป๋าเงินกว่า 10,000 บาท รีบหาเจ้าของพร้อมนำส่งคืนได้สำเร็จ

เรื่องราวที่ลูกค้าประทับใจโพสขอบคุณ น้องพนักงานร้าน สาขากันทรลักษ์ 5 (NEL 16606) อ.กันทรลักษ์ ศรีสะเกษ ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว 

โดยลูกค้าลืมกระเป๋าเงิน ซึ่งจำไม่ได้ว่าทำหายที่ไหน ตื่นเช้ามา น้องพนักงานเซเว่นขี่รถมาแจ้งที่บ้านให้มารับกระเป๋าเงินที่ร้าน ลูกค้าเป็นปลื้มขอบคุณน้อง ๆ พนักเซเว่นมากที่เก็บไว้ให้และส่งคืนอย่างรวดเร็ว   

ทีมข่าว CP ALL NEWS ทราบข่าว จึงได้ติดต่อไปพูดคุยกับ น้องธัญธิชา  กิ่งแก้ว พนักงานร้าน สาขา สาขากันทรลักษ์ 5 (NEL 16606) อ.กันทรลักษ์ ศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 22.00 น. มีลูกค้ามาใช้บริการนั่งรอสินค้าภายในร้าน เดินออกไปจากร้านแล้วลืมกระเป๋าเงินไว้ โต๊ะนั่งภายในร้าน ลูกค้าอีกคนแจ้งตนเองว่ามีลูกค้าลืมไว้ ตนเองจึงรีบเก็บไว้ให้ลูกค้า และ แจ้งหัวหน้าร้านขอเปิดดูข้อมูลของเจ้าของร้านเพื่อทำการส่งคืน เมื่อเปิดดูพบเงินสด 10,000 บาท และพบบัตรประชาชนจึงจำได้ว่าเป็นลูกค้าประจำของร้าน และสั่งสินค้า Delivery เป็นประจำ เมื่อถึงตอนเช้าน้องธัญธิชา จึงรีบแจ้งเพื่อนผลัดเช้า คุณอุไรพร  วงษ์คำกุ ประสานงานเดินทางไปแจ้งลูกค้าถึงบ้านให้มารับกระเป๋าเงินคืน ลูกค้าเดินทางมารับกระเป๋าเงินและเงินสดคืนเป็นที่เรียบร้อย ลูกค้าขอถ่ายรูป และ ขอชื่นชมผ่าน  เฟสบุ๊คส่วนตัว    

ว่า “ตื่นเช้ามาหากระเป๋าตังค์ไม่เจอ ว้าวุ่นมาก เพราะมีเงินอยู่ในกระเป๋าเพื่อรอเข้า บช. หมื่นนิดๆ🥹 ขอบคุณความซื่อสัตย์ของน้องๆพนักงาน 7-11 สาขา กันทรลักษ์ 5 ที่เก็บไว้ให้เป็นอย่างดี และด้วยความเป็น ลค.เดลิเวอรี่ประจำ น้องขับรถไปแจ้งถึงบ้าน น่ารักมาก รางวัลพนักงานดีเด่นแห่งปีต้องเข้าแล้วนะคะ ขอบคุณมากจริงๆ ขอบคุณจากใจค่ะ🙏”     

ที่มา : https://www.facebook.com/kru.pearin/posts/pfbid0fwPESBgz6t3kFVb98PCEdhAS5X3SF4N7cxHhFXSQPR4eE5kQLyYAJLGRSfcpUA3Pl

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save