ซีพี ออลล์ ร่วมน้อมรำลึกถึงวันพระราชทานธงไตรรงค์เป็นธงชาติไทย ครบรอบ 106 ปี

วันพระราชทานธงชาติไทย เป็นวันที่ระลึกถึงโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ประกาศให้ธงไตรรงค์เป็นธงชาติไทย เมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2460 พร้อมความหมาย สีแดงหมายถึงเลือดอันยอมพลีเพื่อธำรงรักษาชาติและศาสนา สีน้ำเงินหมายถึงพระมหากษัตริย์ และ สีขาวหมายถึงความบริสุทธิ์แห่งศาสนา

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) นำโดยคุณวิเชียร จึงวิโรจน์ ประธานคณะทำงาน โครงการเครือเจริญโภคภัณฑ์ครบรอบ 100 ปี กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด นำทีมคณะผู้บริหารและพนักงานบมจ.ซีพี ออลล์และบริษัทในกลุ่มฯ ร่วมน้อมรำลึกถึงวันพระราชทานธงไตรรงค์เป็นธงชาติไทย ครบรอบ 106 ปี จัดกิจกรรมเคารพธงชาติและร้องเพลงชาติไทยพร้อมเพรียงกัน เพื่อแสดงถึงความรัก ความกตัญญูต่อแผ่นดินไทย ร่วมภาคภูมิใจในความเป็นไทย และเทิดทูนไว้ซึ่งสถาบัน ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ณ บริเวณหน้าเสาธง ลานธาราสแควร์ ถนนแจ้งวัฒนะ

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save