“ศูนย์ 7 สนับสนุน SME” เปิดเวที 7SME Knowledge “รู้เท่าทันเชื้อก่อโรคในกลุ่มอาหาร” สัมมนา ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่นและเซเว่น เดลิเวอรี่ โดย ศูนย์ 7 สนับสนุน SME เดินหน้าให้ความรู้และพัฒนาผู้ประกอบการ SME จัดงานสัมมนาหัวข้อ “รู้เท่าทันเชื้อก่อโรคในกลุ่มอาหาร” (การประเมินความเสี่ยง และการจัดการเชื้อก่อโรคในอุตสาหกรรมอาหาร)

เชื่อว่าหนึ่งในปัญหาที่ SME หรือผู้ประกอบการหลายๆ คนที่ทำธุรกิจด้านอาหารต้องเจอ คือสินค้านั้นเกิดการเน่าเสีย ปนเปื้อน และขึ้นรา ซึ่งสร้างความเสียหายไม่น้อย และไม่รู้ว่าจะจัดการปัญหาเหล่านั้นอย่างไร ซีพี ออลล์ ขอเชิญชวน SME ทุกท่านมาร่วมหาคำตอบในงาน “รู้เท่าทันเชื้อก่อโรคในกลุ่มอาหาร” ภายในงานทุกท่านจะได้รับความรู้ด้านจุลินทรีย์ในอาหารเบื้องต้น , ผลกระทบด้านจุลินทรีย์ก่อโรคในธุรกิจ Modern Trade , แนวทางการประเมินความเสี่ยงกระบวนการผลิตสิ่งแวดล้อมด้านเชื้อจุลินทรีย์ก่อโรค และการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ก่อโรค จากวิทยากรที่จะมาให้ความรู้ ได้แก่ คุณพรรรธร ภูชิวัฒนพงษ์ ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ บริษัท บีโอเมริเยอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และ คุณโชคชัย พงษ์ทิพย์พิทักษ์ Director Corporate Accounts-F&B บริษัท ECOLAB จำกัด

งานจัดขึ้นในวันพฤหัสบดี ที่ 23 มีนาคม 2566 เวลา 13.00 – 16.30 น. ณ ห้อง Auditorium ชั้น 16 อาคาร CP All Academy และระบบ Zoom ท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมฟังได้ที่ www.7smesupportcenter.com ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save