ลูกค้าคลอดลูกกระทันหัน สาวเซเว่นฯ รุดเข้าช่วยเหลือปลอดภัยทั้งแม่ลูก สาขา สุขสำราญประชาอุทิศ 90

เป็นอีกเรื่องที่น่ายินดี และสร้างความประทับใจให้ใครหลายคน เมื่อน้องพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น สาขา สุขสำราญประชาอุทิศ 90 (BS 13080) อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เข้าช่วยเหลือลูกค้าที่คลอดกระทันหันอยู่กลางร้าน

โดยช่วยประคองตัวลูกค้า นำหมอนมาหนุน หาผ้าเช็ดตัวมาช่วยห่มเด็ก และรีบประสานเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลจนปลอดภัยทั้งแม่และลูก จนสื่อต่างหยิบยกไปชื่นชมกัน

ทีมข่าว CP ALL NEWS ได้ติดต่อไปยังฮีโร่คนดีของเรา น้องดา นวินดา บุญอินทร์ ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.15 น. มีลูกค้าผู้หญิงท้องแก่ เข้ามาใช้บริการที่ร้านสาขา และเลือกซื้อของเพื่อจะนำไปใช้ที่โรงพยาบาล เพราะคุณหมอมีนัดคลอดวันที่ 13 เมษายน

แต่ระหว่างเดินเลือกซื้อสินค้าลูกค้าปวดท้องอย่างหนัก และมีน้ำคล่ำไหลออกมา จึงทรุดลงไปนั่งกับพื้นและเด็กก็คลอดออกมา ลูกค้าก็ร้องเรียกขอให้คนช่วย น้องในร้านได้ยิน รีบเรียกทุกคนในร้านเข้าไปช่วยเหลือทันที ในช่วงนั้นลูกค้าภายในร้านไม่ค่อยมี น้องๆ ในร้านเลยรีบออกมาช่วยเหลือ เข้าไปประคองตัวลูกค้าผู้หญิง

พร้อมนำหมอนกับผ้าเช็ดตัวมาช่วยห่อตัวเด็ก และรีบให้น้องโทรเรียกอาสากู้ภัย 1669 ระหว่างนั้นน้องอีกคน ได้วิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในจุดตรวจ 7 วันอันตรายที่อยู่ใกล้ๆ และรีบเข้ามาช่วยอีกแรง จนรถโรงพยาบาลมารับไป ปลอดภัยทั้งแม่และลูก

 “ตอนนั้นน้องในร้านรีบวิ่งมาบอกว่าลูกค้าจะคลอด หนูตกใจมากๆ พอตั้งสติได้ เลยรีบเข้าไปช่วยประคองลูกค้าค่ะ เพราะหายใจหอบและดูอ่อนแรงมากๆ และก็ให้น้องๆ ไปนำหมอนกับผ้าขนหนูมาและรีบช่วยเหลือเบื้องต้นเท่าที่ทำได้ จากนั้นก็ให้น้องรีบติดต่อหน่วยกู้ภัยให้มารับตัวลูกค้าและลูกไปส่งโรงพยาบาลในที่สุด

พอทราบว่าลูกค้าและลูกปลอดภัยพวกหนูก็ดีใจมากๆ ค่ะ มันตื้นตันใจอย่างบอกไม่ถูก แม่และลูกไม่เป็นอะไรก็โล่งใจแล้วค่ะ พวกหนูภูมิใจมากๆ ที่ได้ช่วยเหลือในครั้งนี้ จะทำดีช่วยสังคมแบบนี้ต่อไปค่ะ” น้องดา บอกเล่าเหตุการณ์กับทีมข่าว CP ALL NEWS ด้วยความภาคภูมิใจ เป็นเรื่องราวสุดประทับใจเหนือความคาดหมาย ที่ทำให้เราได้ช่วยเหลือและทำความดีสร้างสรรค์สังคม

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save