อีกหนึ่งเรื่องราว DNA ความดี 24 ชั่วโมง เมื่อน้องปัทมา ศรีโยธี ผู้จัดการร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น สาขาลาดพร้าว 96 (BE 1684) พบลูกค้าอาการมึนงง หน้าซีด เหงื่อออก ท่าทางเหมือนคนไม่มีแรง จนทำมือถือหล่นจากมือ น้องปัทมา เห็น จึงรีบหยิบเก้าอี้มาให้ลูกค้านั่ง พยายามสอบถามอการลูกค้า แต่ลูกค้าไม่สามารถพูดออกมาได้ จึงนำผ้าเย็น และน้ำดื่มมาให้ลูกค้า และช่วยเช็ดตัวให้จนลูกค้าอาการดีขึ้น ลูกค้าจึงเล่าให้ฟังว่า ตนกำลังเดินมาซื้อของ ตอนเดินขึ้นสะพานลอย มีอาการวูบจะเป็นลม แน่นหน้าอก และรู้สึกว่าทรัพย์สินที่ติดตัวบางอย่างหายไป สอบถามอาการลูกค้าแจ้งว่ายังไม่หาย น้องปัทมาจึงโทรแจ้ง 1669 เพื่อขอความช่วยเหลือ หลังจากนั้นแฟนของลูกค้าก็โทรเข้ามา และรีบมาหาที่ร้านเซเว่นฯ ทันที ลูกค้าอาการยังไม่ดีขึ้น และเริ่มควบคุมร่างกายไม่ได้ จึงเรียกรถแท็กซี่พาไปโรงพยาบาล
หลังจากวันนั้น ลูกค้ากลับมาที่ร้านเซเว่นฯ เพื่อมาขอบคุณน้องปัทมา และเล่าให้ฟังว่า ได้ประสานงาน ขอดูภาพกล้องวงจรปิดกับทางกทม. และเห็นว่าตนเองถูกป้ายยาจริงๆ และมิจฉาชีพได้ฉกโน๊ตบุ๊คกับแท็บเล็ตไป “พี่ดีใจมากที่ยังพอมีสติ พยายามพาตัวเองมาที่คนเยอะๆ ก็นึกถึงร้านเซเว่นฯ คิดว่าน่าจะปลอดภัยแน่ๆ เพราะตอนนั้นรู้สึกว่าร่างกายไม่ไหวแล้ว ต้องขอบคุณน้องๆ ที่ช่วยเหลือ ถ้าไม่ได้เซเว่นฯ คงจะแย่แน่ๆ เลย ” หลังจากลูกค้าไปขอบคุณน้องปัทมา ที่ร้านแล้ว ยังได้โทรมาทางบริษัท ผ่าน CALL Service เพื่อชื่นชมและขอบคุณน้อง ที่ให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้อีกด้วย
น้องปัทมา บอกกับทีมข่าว CP ALL NEWS ว่า “วันนั้นยอมรับว่าตัวเองตกใจมากๆ ค่ะ เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่ก็ดีใจที่สามารถช่วยลูกค้าจนปลอดภัย และลูกค้าคิดถึงร้านเซเว่นฯ ของเรา เวลาตกอยู่ในช่วงวิกฤต” ขอชื่นชมน้องปัทมา และน้องๆ เซเว่นฯ ในฐานะฮีโร่ ที่ให้ความช่วยลูกค้าเมื่อเดือนร้อน จนลูกค้าปลอดภัย เรื่องราวในครั้งนี้ได้ตอกย้ำถึงพลังของ DNA ความดี 24 ชั่วโมง ที่มีอยู่ในตัวของบุคลากรของ ซีพี ออลล์ ทุกคน สร้างความเชื่อมั่นต่อลูกค้าและชุมชน ว่าร้านเซเว่นฯ ของเราเป็นสถานที่ที่ปลอดภัย สร้างความอุ่นใจเคียงข้างชุมชนเสมอมา