อีกหนึ่งเรื่องราวความดีที่เป็นกระแสเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา เมื่อเพจเฟสบุ๊คตรงประเด็น ได้แชร์เรื่องราวความประทับใจ จากของเจ้าของเฟสบุ๊คชื่อ Ravinee Theppan ที่ชื่นชมความดีของพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน จ.นครปฐม ที่ได้อาสาพาลูกค้าไปส่งที่ถนนคนเดิน เพื่อไปซื้ออาหารกลับมาให้สามี ที่กำลังนอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล จนมีคนนำไปแชร์ต่อในโลกโซเชียล และชื่นชมความดีกันอย่างมากมาย
ทีมข่าวซีพี ออลล์ นิวส์ ได้ติดต่อสอบถามไปยัง สาขาโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน จ.นครปฐม พบว่าน้องพนักงานชื่อ วัลลพ คงเฉลิม หรือ น้องเกมส์ พนักงานร้าน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อประมาณวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณบ่าย 4 โมง กำลังทำงานเก็บขยะอยู่หน้าร้านเซเว่นฯ และมีผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาถามหามอเตอร์ไซค์รับจ้าง เพราะอยากไปซื้ออาหารที่ถนนคนเดิน ซึ่งในตอนนั้นไม่มีมอเตอร์ไซด์รับจ้างผ่านมาเลย และคิดว่าต้องรอนาน ด้วยความเป็นห่วงจึงบอกไปว่า “เดี๋ยวผมไปส่งครับ” และรีบไปขออนุญาติผู้จัดการร้านเพื่อไปส่งผู้หญิงคนดังกล่าวจนถึงถนนคนเดิน ซึ่งระยะทางไกลจากร้านพอสมควร และผู้หญิงคนดังกล่าวจะให้เงินเพื่อเป็นค่าน้ำมัน แต่ปฏิเสธไม่ได้รับไว้ ผู้หญิงคนนั้นจึงขอบคุณและขอถ่ายรูปไว้แทน “รู้สึกดีใจมากๆครับ ไม่คิดว่าเรื่องเล็กๆที่เราทำ จะทำให้มีคนชื่นชมได้มากมายขนาดนี้ เป็นกำลังใจให้ผมมากๆเลยครับ”
เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความดีของคน ซีพี ออลล์ แม้เป็นเรื่องเล็กน้อยแต่ได้ความประทับใจจากการมีน้ำใจเอื้อเฟื้อโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เป็นความภาคภูมิใจของชาว ซีพี ออลล์ ที่ร่วมกันทำความดีอย่างต่อเนื่อง