เรื่องราวแสนคนแสนความดีของ คุณอภิสิทธิ์ หน่อคาสุก ผู้จัดการร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น สาขาตาลเดี่ยวแม่สอด (RN 19479) จากเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2567 ช่วงเวลา 12.06 น. มีลูกค้าผู้หญิงเข้ามาซื้อสินค้ากลับออกไปจากร้านสักพัก แล้ววิ่งกลับเข้ามาขอความช่วยเหลือจากพนักงานในร้าน เนื่องจากสามีของลูกค้ามีอาการชักเกร็ง และหมดสติอยู่ภายในรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้าน คุณอภิสิทธิ์ ผู้จัดการร้าน จึงได้ออกไปช่วยเหลือ พร้อมกับพนักงานในร้านอีก 2 คน เอายาดมให้ลูกค้าดม และช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ลูกค้าก็ยังอาการไม่ดีขึ้น คุณอภิสิทธิ์ จึงรีบโทรแจ้ง 1669 เพื่อขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ชีพ ขณะนั้นมีลูกค้าอีกที่อยู่ในเหตุการณ์ ประเมินว่าถ้ารอนานอาการลูกค้าผู้ชายน่าจะแย่ลง คุณอภิสิทธิ์ จึงตัดสินใจขับรถยนต์ไปส่งลูกค้าที่โรงพยาบาลด้วยตนเอง พอส่งเสร็จก็กลับมาทำงานที่ร้านต่อ
ในวันถัดมา ลูกค้าผู้หญิง กลับมาหาที่ร้านเพื่อขอบคุณ คุณอภิสิทธิ์ และน้องๆ พนักงานที่ได้ช่วยเหลือลูกค้าในครั้งนี้ และส่งข้อความชื่นชมผ่านทาง inbox Facebook มายังบริษัท อีกด้วย คุณอภิสิทธิ์ หน่อคาสุก ผู้จัดการร้าน บอกเล่าความรู้สึกให้ทีมข่าว CP ALL NEWS ฟังว่า “ รู้สึกดีใจที่ได้ช่วยเหลือสามีของลูกค้า และที่ดีใจมากๆ คือลูกค้ากลับมาขอบคุณเรา และชื่นชมเรากับทางบริษัทด้วย
รู้สึกภูมิใจที่ได้ทำความดี และเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือลูกค้าในครั้งนี้มากๆ ครับ” เป็นเรื่องราวดี ๆ ที่สะท้อนให้เห็นว่า เซเว่นฯ ของเรา เป็นที่พึ่งของชุมชน และความมีน้ำใจให้ความช่วยเหลือของน้องๆ พนักงาน สามารถช่วยหนึ่งชีวิตของลูกค้าได้ เป็นบุญอันยิ่งใหญ่มากๆ เลยครับ เป็นแบบอย่างสร้างเสริมแสนคนแสนความดีให้เกิดขึ้นทั่วทั้งองค์กรครับ