สุดยอดน้องพนักงานเซเว่นฯ รีบเข้าช่วยลูกค้าที่มีอาการชักเกร็ง ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลจนปลอดภัย

เรื่องราวน่าชื่นชม ในการให้ความช่วยเหลือลูกค้าชักเกร็งอย่างรุนแรง ของน้องวัชร ชาวไทย พนักงาน และ น้องวรรณิภา ดวงลา พนักงาน สาขา ประชาสงเคราะห์ 23 จุด 2 (BN 8103) เมื่อลูกค้าผู้ชายกำลังจะชำระเงิน เริ่มมีการชักเกร็ง น้องวรรณิภา จึงรีบแจ้ง น้องวัชร ซึ่งอยู่บริเวณหลังร้าน น้องทั้งสองคนรีบเข้าช่วยเหลือลูกค้าในทันที เนื่องจากลูกค้ามีอาการชักเกร็งเพิ่มมากขึ้น น้องจึงช่วยกันพาลูกค้ามานั่งพักและมีการโทรแจ้งหน่วยฉุกเฉิน 1669 จากนั้นน้องๆ พนักงานร้านคนอื่นๆ ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยการบีบนวดมือ และบีบกรามลูกค้าไม่ให้กัดลิ้นตัวเอง จนในที่สุดหน่วยฉุกเฉิน ได้เดินทางมาถึง และทำการช่วยเหลือนำตัวลูกค้าส่งโรงพยาบาลได้อย่างปลอดภัย

น้องวัชร เล่าให้ทีมข่าว CP ALL NEWS ฟังอีกว่า “ตอนเกิดเหตุลูกค้าชักเกร็งน่ากลัวมากเลย และลูกค้าก็อยู่หอพักเดียวกับผม ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้ช่วยลูกค้าให้ถึงมือหมอได้สำเร็จ และลูกค้าปลอดภัยครับ” เรื่องราวความดีของน้องๆ สร้างความภาคภูมิใจให้องค์กรเป็นอย่างมาก เพราะสิ่งที่น้องๆ ได้ทำ ได้ช่วยเหลือ เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเสริมแสนคนแสนความดีให้เกิดทั่วทั้งองค์กรครับ

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save