สุดยอดผู้จัดการร้านเซเว่นฯ ช่วยเหลือลูกค้าชักเกร็งจนปลอดภัย

เรื่องราวที่ฟังแล้วต้องใจฟู ของ น้องน้ำอ้อย สโมสร ผู้จัดการร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และเพื่อน ๆ พนักงาน ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขา ทับมานครระยอง (REL 16972) โดยเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2567 เวลาประมาณ 12.30 น. มีลูกค้าขับรถมาจอดหน้าร้าน แล้วบีบแตรเพื่อขอความช่วยเหลือ โดยผู้เห็นเหตุการณ์หน้าร้าน วิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือจากน้องน้ำอ้อย น้องจึงรีบเข้าไปช่วยดูอาการของลูกค้าพบว่า ลูกค้ามีการชักเกร็ง ตัวชา หน้าซีด ลูกค้าแจ้งว่าตนเองมีโรคประจำตัว ไม่ต้องแจ้งหน่วยกู้ชีพ แค่ช่วยบีบนวดให้คลายอาการชักเกร็งก็พอ น้องน้ำอ้อยและเพื่อนๆ จึงพาลูกค้าเข้ามาภายในร้านและช่วยกันบีบนวดร่างกายของลูกค้า และพยายามติดต่อญาติของลูกค้าให้มาที่ร้าน ในที่สุดลูกค้าก็อาการดีขึ้น และญาติของลูกค้ามารับพอดี และขอบคุณน้องน้ำอ้อย และน้องๆ พนักงานร้านที่ได้ให้ความช่วยเหลือ และภายหลังลูกค้า ก็ได้โทรเข้ามาชื่นชมน้องๆ กับทางบริษัทอีกด้วย

น้องน้ำอ้อย เล่าให้ทีมข่าว CP ALL NEWS ฟังอีกว่า “ตอนนั้นรู้สึกตกใจมากๆ จึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยลูกค้า เพราะกลัวว่าลูกค้าจะเป็นอะไรไป แต่ดีใจที่เราสามารถช่วยลูกค้าได้จนปลอดภัย และแอบดีใจที่ลูกค้าคิดถึงร้านเซเว่นฯ ของเรา เมื่อต้องการความช่วยเหลือเป็นอันดับแรกค่ะ” เรื่องราวของน้องๆ สาขา ทับมานครระยอง (REL 16972) ตอกย้ำความเป็นที่พึ่งชุมชนของร้านเซเว่นฯ ของเราได้อย่างชัดเจน เป็นอีกหนึ่งความดีที่การันตีแสนคนแสนความดีให้เกิดทั่วขึ้นทั้งองค์กรครับ

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save