เรื่องราวการทำดี ทำความดี ของพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น จ.สระแก้ว ที่พบโทรศัพท์ของลูกค้า ติดต่อจนพบเจ้าของแล้วรีบส่งคืนผ่านบริษัทขนส่งพัสดุไปที่จังหวัดสุรินทร์ เมื่อน้องภัทรวดี แสงแพง พนักงานร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น สาขา PTTOR โคคลาน-ตาพระยา( REL19757) พบโทรศัพท์วางอยู่ที่ตู้กดน้ำแข็ง ขณะทำความสะอาดร้าน จึงนำโทรศัพท์ไปแจ้ง และ คุณพรพิมล จันทร์พันธ์ ผู้จัดการร้าน ว่าน่าจะมีลูกค้าลืมเอาไว้ คุณพรพิมล จึงพยายามติดต่อลูกค้าเจ้าของโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้ ผ่านไปสักระยะหนึ่ง ทางลูกค้าโทรติดต่อเข้ามา แล้วแจ้งว่าตนเองทำโทรศัพท์หาย และได้เดินทางต่อมาถึงจังหวัดสุรินทร์แล้ว คุณพรพิมล จึงแจ้งลูกค้าว่า จะทำการส่งโทรศัพท์คืนให้ลูกค้า ผ่านบริษัทขนส่งพัสดุในวันพรุ่งนี้ โดยขอที่อยู่ลูกค้าไว้ เมื่อลูกค้าได้รับโทรศัพท์คืน ลูกค้ารู้สึกประทับใจในการให้ความช่วยเหลือของน้องๆ จึงได้โทรเข้ามาชื่นชมกับทางบริษัท
คุณพรพิมล จันทร์พันธ์ ผู้จัดการร้าน บอกกับทีมข่าว CP ALL NEWS ว่า “ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำดี ทำความดี แล้วได้รอยยิ้มจากลูกค้ากลับมา แล้วเราก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างภาพลักษณ์ดีให้องค์กรอีกด้วยค่ะ” เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความประทับใจให้ลูกค้า การันตีคำว่า มาเซเว่นฯ ของหายได้คืน จากความมีน้ำใจและการให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ของน้องๆ เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเสริมแสนคนแสน ความดี ให้เกิดทั่วทั้งองค์กรจริงๆ ครับ
ติดตามเรื่องราว DNA ความดี 24 ชั่วโมงเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cpall.co.th/24hr-of-goodness-dna