ชื่นชมพนักงานเซเว่นฯ กัมพูชา เก็บโทรศัพท์ลูกค้าได้ นำส่งคืนเจ้าของสำเร็จ

เรื่องราวแสนคนแสนความดี ของพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่นกัมพูชา สาขา Sangkae Community (30063) เนื่องจากลูกค้าเข้ามาใช้บริการและลืมโทรศัพท์ไว้ที่เคาน์เตอร์แคชเชียร์ น้องเซงยัง เพ็น พนักงานเซเว่นฯที่ปฏิบัติงานอยู่ขณะนั้น ได้สังเกตเห็นโทรศัพท์วางอยู่ จึงรีบแจ้งผู้ช่วยผู้จัดการร้านให้ช่วยตรวจสอบและเก็บไว้เพื่อตามหาเจ้าของ ซึ่งในเวลาต่อมาลูกค้าที่ลืมโทรศัพท์ไว้ โทรกลับมาทางน้องพนักงานเซเว่นฯ จึงได้แจ้งและทำการนัดหมายเวลาเพื่อนำส่งโทรศัพท์คืนถึงมือเจ้าได้สำเร็จ

เป็นเรื่องราวความซื่อสัตย์ที่น่าชื่นชมของน้องเซงยัง เพ็น พนักงานร้านเซเว่น อีเลฟเว่น กัมพูชาคนดีของเรา ขอบคุณสำหรับการทำความดี ที่เป็นส่วนในการสร้างเสริมแสนคนแสนความดีให้เกิดขึ้นทั่วทั้งองค์กรครับ

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save