![](https://cpallnews.cpall.co.th/wp-content/uploads/2022/04/1-21.jpg)
“เราให้บริการเต็มที่ และมีคนเห็นความตั้งใจของเรา หนูก็ดีใจและภูมิใจมากๆ ค่ะ” อีกหนึ่งคำพูดของน้องพนักงานของเรา ที่ให้บริการกับลูกค้าด้วยหัวใจ เมื่อพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น สาขา ประชาอุทิศ 76 จุด 2 (BS 13640) เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ ที่ไปช่วยส่งของ 7Delivery ให้กับลูกค้าที่อาศัยอยู่บนแฟลตใกล้กับร้าน ซึ่งลูกค้าไม่สะดวกลงมารับ เลยชักรอกหย่อนถุงลงมารับของแทน จนผู้คนที่ผ่านไปมาประทับใจในการให้บริการ และถ่ายภาพนำไปโพสต์ในเพจ “ของดีบอกต่อ รีวิวของกินเซเว่น 7-11” สังคมโซเชียลต่างเข้ามาคอมเมนต์เป็นกระแสชื่นชมความน่ารัก และการให้บริการของน้องพนักงานเซเว่นฯ
ทีมข่าว CP ALL NEWS ได้ติดต่อไปยัง คุณอ้อมขวัญ ชูเชาว์ หรือน้องอ้อม พนักงานร้าน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ลูกค้าประจำผู้หญิงได้สั่งอาหารกับของใช้กับทางร้าน ช่วงนั้นออร์เดอร์ทางร้านเยอะ และลูกค้าเองก็อาศัยอยู่บนแฟลตใกล้ๆ กับร้าน เลยอาสาไปช่วยส่งของให้ พอไปถึงทางลูกค้าแจ้งว่าไม่สะดวกลงมารับ เลยชักรอกหย่อนถุงลงมาให้ใส่ของแทน และได้ขอบคุณมา
![](https://cpallnews.cpall.co.th/wp-content/uploads/2022/04/2-78-768x1024.jpg)
“ตอนที่ลูกค้าประจำสั่งของมา ตอนนั้นออร์เดอร์ก็เยอะ และลูกค้าเองก็อยู่ใก้ลๆ ร้าน เลยอาสาช่วยไปส่งค่ะ ไม่คิดว่าจะมีคนถ่ายภาพไปชื่นชมในเฟสบุ๊ก แค่เราให้บริการเต็มที่ และมีคนเห็นความตั้งใจของเรา หนูก็ดีใจและภูมิใจมากๆ ค่ะ ขอบคุณทุกคนสำหรับคำชื่นชม และจะทำงานบริการด้วยหัวใจแบบนี้ต่อไปค่ะ” น้องอ้อมบอกเล่าความรู้สึกภูมิใจกับทีมข่าว CP ALL NEWS เป็นเรื่องราวน่ารักๆ จากการบริการเหนือความคาดหมาย ของน้องพนักงานร้านที่ทำให้ลูกค้าและสังคมต่างชื่นชมร้านเซเว่นฯ ของพวกเรา ที่มา : https://www.facebook.com/groups/452915625154733/posts/1397818333997786/
![](http://www.cpall.co.th/wp-content/uploads/2022/08/บริการเหนือความคาดหมาย-ประทับใจสาวเซเว่นฯ-ชักรอกส่งของขึ้นแฟลตให้ลูกค้า2.jpg)
![](http://www.cpall.co.th/wp-content/uploads/2022/08/บริการเหนือความคาดหมาย-ประทับใจสาวเซเว่นฯ-ชักรอกส่งของขึ้นแฟลตให้ลูกค้า3.jpg)
![](http://www.cpall.co.th/wp-content/uploads/2022/08/บริการเหนือความคาดหมาย-ประทับใจสาวเซเว่นฯ-ชักรอกส่งของขึ้นแฟลตให้ลูกค้า4.jpg)