พนักงานเซเว่นฯ กัมพูชา สาขา ORKH SEANG NUM (30015) มีความซื่อสัตย์ เก็บโทรศัพท์ได้ ตามหาเจ้าของพร้อมส่งคืนได้สำเร็จ

ทีมข่าว CP ALL NEWS ขอแชร์เรื่องราวความซื่อสัตย์ จากประเทศกัมพูชา ของพนักงานร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น สาขา ORKH SEANG NUM (30015) จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00น. Mr.SEYHA Hor (សីហា ហោ) ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน กำลังทำความสะอาดบริเวณโต๊ะนั่งทานอาหารของลูกค้าภายในร้าน พบโทรศัพท์วางอยู่ ตามหาเจ้าของในร้านไม่พบ จึงเก็บไว้และแจ้งทางผู้จัดการร้าน เพื่อให้ช่วยตรวจสอบและเก็บไว้รอลูกค้ามารับคืน จนลูกค้าโทรเข้ามาที่โทรศัพท์ดังกล่าว และยืนยันความเป็นเป็นเจ้าของ เพื่อติดต่อขอเข้ามารับโทรศัพท์ที่ร้านคืนกลับไป

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวของความซื่อสัตย์ที่น่าชื่นชม ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน แต่น้องๆ พนักงานของเรา ก็เป็นคนดีปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ มี DNA ความดี 24 ชั่วโมง เป็นแบบอย่างในการสร้างเสริมแสนคนแสนความดีขององค์กร

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า