เรื่องราว DNA ความดี 24 ชั่วโมง เมื่อลูกค้าผู้หญิงคนหนึ่ง จูงมือลูกสาว 3 ขวบ มาใช้บริการในร้านสาขา บ้านชิงโค (RSL 11113) จ.สงขลา ในขณะที่ลูกค้ากำลังจะชำระเงินบริเวณเครื่อง POS 3 ลูกค้าเกิดอาการหน้ามืด และเป็นลมหมดสติไป น้องณัฏฐณิชา ผดุงคุณาธรรม ผู้ช่วยผู้จัดการร้านได้ยินเสียงดัง จึงวิ่งมาดูและเข้าช่วยเหลือลูกค้า ลูกค้ายังพอมีสติแต่ไม่สามารถลุกขึ้นหรือขยับตัวได้ น้องณัฏฐณิชาจึงรีบหายาดมมาให้ดม พร้อมปฐมพยาบาลเบื้องต้น เอาผ้าเย็นมาเช็ดหน้าเช็ดตัวให้ลูกค้า และสอบถามอาการ ลูกค้าแจ้งว่าขอนอนพักสักครู่ และลูกค้ามีลูกเล็กอายุประมาณ 3 ขวบ FC นัฐวุฒิ หีมโต๊ะเต๊ะ จึงให้น้องมาริสา สวยงาม พนักงานงานร้าน ช่วยดูแลลูกของลูกค้าให้ และ FC นัฐวุฒิ รีบโทรหาหน่วยกู้ชีพเพื่อขอความช่วยเหลือ เมื่อรถกู้ชีพมาถึงจึงรับตัวลูกค้าไปโรงพยาบาล และให้น้องมาริสา นั่งรถกู้ชีพไปด้วยพร้อมดูแลลูกของลูกค้า เมื่อลูกค้าหายดีและออกจากโรงพยาบาลแล้ว จึงได้มารับรถที่จอดอยู่หน้าร้านไป และได้โทรมาชมเชยน้องๆ กับทางบริษัท พร้อมเข้ามาที่ร้านเพื่อขอบคุณน้อง ๆ ทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือ
น้องณัฏฐณิชา ผู้ช่วยผู้จัดการ ยังบอกกับทีมข่าว CP ALL NEWS อีกว่า “อยากดูแลลูกค้าให้เต็มที่ ใครเห็นก็ต้องช่วย อยากให้ลูกค้าฟื้น สงสารลูกของลูกค้ามากๆ เราทำโดยที่ไม่ได้คิดว่าใครจะมาชื่นชม เค้าเดือดร้อนก็ต้องช่วย” ฟังเรื่องราว DNA ความดี 24 ชั่วโมง จากเหตุการณ์นี้แล้ว รู้สึกใจฟูทุกครั้งเลยครับ เป็นอีกเรื่องราวของต้นแบบความดี สร้างเสริมให้เกิดแสนคนแสนความดีทั่วทั้งองค์กรเลยครับ