หนุ่มไรเดอร์ และสาวเซเว่นฯ ช่วยลูกค้าที่มีอาการชักเกร็ง ปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมเรียกกู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลจนปลอดภัย

เรื่องราวแสนคนแสนความดี ของน้องวรพล บุตรหาบ พนักงานไรเดอร์ และ น้องจันทร์จิรา เอ่งฉ้วน ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขา คลองขนาน (RSL 15366) จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2567 เวลาประมาณ 11.00 น. มีลูกค้าประจำมาซื้อสินค้าที่ร้าน ระหว่างรอสินค้าอยู่หน้าเคาน์เตอร์ ออลล์ คาเฟ่ อยู่ๆ ลูกค้าก็มีอาการชักเกร็งขึ้นมา น้องๆ ทั้งสองคน จึงรีบเข้าช่วยเหลือประคองลูกค้าพร้อมกับพลิกตัวลูกค้าให้นอนตะแคง เพื่อลดอาการชักเกร็ง พร้อมโทรแจ้งหน่วยกู้ชีพให้มาช่วย ซึ่งในเวลาต่อมาหน่วยกู้ชีพเดินทางมาถึง และรับตัวลูกค้าไปส่งโรงพยาบาลโดยปลอดภัย

น้องวรพล เล่าให้ทีมข่าว CP ALL NEWS ฟังอีกว่า “ผมรู้สึกดีใจจริงๆ ครับ ที่ได้ช่วยลูกค้าจนปลอดภัยครับ” นี่เป็นเรื่องราวความดีของน้องๆ พนักงานเซเว่นฯ ที่อยู่ใกล้ชิดชุมชน ใกล้ชิดลูกค้า และความมีน้ำใจให้ความช่วยเหลือของน้องๆ ทำให้ลูกค้าของเราปลอดภัย เป็นเรื่องราวที่ฟังแล้วยิ่งอบอุ่นหัวใจ สร้างเสริมแสนคนแสนความดีให้เกิดทั่วทั้งองค์กรจริงๆ ครับ

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า