เรื่องราวน่าชื่นชม ในการให้ความช่วยเหลือลูกค้าชักเกร็งอย่างรุนแรง ของน้องวัชร ชาวไทย พนักงาน และ น้องวรรณิภา ดวงลา พนักงาน สาขา ประชาสงเคราะห์ 23 จุด 2 (BN 8103) เมื่อลูกค้าผู้ชายกำลังจะชำระเงิน เริ่มมีการชักเกร็ง น้องวรรณิภา จึงรีบแจ้ง น้องวัชร ซึ่งอยู่บริเวณหลังร้าน น้องทั้งสองคนรีบเข้าช่วยเหลือลูกค้าในทันที เนื่องจากลูกค้ามีอาการชักเกร็งเพิ่มมากขึ้น น้องจึงช่วยกันพาลูกค้ามานั่งพักและมีการโทรแจ้งหน่วยฉุกเฉิน 1669 จากนั้นน้องๆ พนักงานร้านคนอื่นๆ ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยการบีบนวดมือ และบีบกรามลูกค้าไม่ให้กัดลิ้นตัวเอง จนในที่สุดหน่วยฉุกเฉิน ได้เดินทางมาถึง และทำการช่วยเหลือนำตัวลูกค้าส่งโรงพยาบาลได้อย่างปลอดภัย
น้องวัชร เล่าให้ทีมข่าว CP ALL NEWS ฟังอีกว่า “ตอนเกิดเหตุลูกค้าชักเกร็งน่ากลัวมากเลย และลูกค้าก็อยู่หอพักเดียวกับผม ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้ช่วยลูกค้าให้ถึงมือหมอได้สำเร็จ และลูกค้าปลอดภัยครับ” เรื่องราวความดีของน้องๆ สร้างความภาคภูมิใจให้องค์กรเป็นอย่างมาก เพราะสิ่งที่น้องๆ ได้ทำ ได้ช่วยเหลือ เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเสริมแสนคนแสนความดีให้เกิดทั่วทั้งองค์กรครับ