โซเชียลชื่นชม 2 สาวเซเว่นฯ ช่วยเหลือคุณตาหลงทาง ส่งกลับบ้านอย่างปลอดภัย

อีกหนึ่งเรื่องราว DNA ความดี 24 ชั่วโมง เมื่อมีคุณตา ท่านหนึ่งมาใช้บริการที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขา ลาดเป้ง (BW 05847) จ.สมุทรสงคราม คุณตา เข้ามาหาซื้อสินค้าแต่หาไม่เจอ และไม่ได้นำเงินมา น้องวริยา คุ้มล้อม ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน จึงได้เดินเข้าไปช่วยหาสินค้า และขอจ่ายเงินค่าสินค้าให้ เนื่องจากคุณตามีอาการเหมือนหลงลืม และมีปัญหาทางการได้ยิน ก่อนคุณตา ออกจากร้าน น้องวริยา ได้ถามคุณตาว่าบ้านอยู่ที่ไหน กลับบ้านถูกหรือเปล่า คุณตาบอกว่ากลับถูก และพรุ่งนี้จะเอาเงินมาให้

ผ่านไปสักพัก น้องสุนันทา กลิ่นจิ๋ว พนักงานเซเว่นฯ เดลิเวอรี่ออลล์นาว ซึ่งกำลังเดินทางไปส่งสินค้า เจอคุณตาเดินอยู่ริมถนนมืดๆ และเหมือนหาทางกลับบ้านไม่ถูก น้องสุนันทา จึงเป็นห่วงกลัวจะเกิดอันตราย เลยพาคุณตากลับมาที่ร้านเซเว่นฯ ซึ่งเป็นคุณตาคนเดียวกับที่น้องวริยาช่วยเหลือ น้องวริยา จึงตัดสินใจติดต่อประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยตามหาญาติคุณตาและโพสต์ตามหาญาติคุณตาในเฟสบุ๊กส่วนตัว จนมีเพื่อนในเฟสบุ๊กน้องวริยา ที่รู้จักที่พักของคุณตาแจ้งกลับมา น้องวริยาจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยส่งตัวคุณตากลับบ้านได้อย่างปลอดภัย จนสื่อโซเชียลต่างชื่นชมน้องทั้ง 2 คน ที่ให้ความช่วยเหลือส่งคุณตากลับบ้านได้อย่างปลอดภัย

น้องวริยา ยังบอกกับทีมข่าว CP ALL NEWS อีกว่า “หนูรู้สึกว่า คุณตาอายุเยอะมากๆ เลยอยากช่วยเหลือคุณตา เพราะถ้าหากเราไม่ช่วยเหลือ คุณตาอาจจะเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงได้ เพราะคุณตามีอาการหลงลืม และมีปัญหาการได้ยินด้วย ทำให้มีโอกาสโดนรถชนสูงแน่ๆ หนูรู้สึกดีใจที่ได้ช่วยคุณตากลับบ้านได้อย่างปลอดภัย” ทีมข่าว CP ALL NEWS ขอขอบคุณจากใจ ที่น้องๆ ทั้งสองคนไม่เพิกเฉยและให้ความช่วยเหลือคุณตา เป็นต้นแบบของการทำความดี สร้างเสริมแสนคน แสนความดีให้เกิดขึ้นทั่วทั้งองค์กรต่อไป

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า