ชมรมจิตสาธารณะ – พุทธปัญญาชมรม ซีพี ออลล์-พนักงานเซเว่นฯ ร่วมบำเพ็ญประโยชน์ วันอาสาฬหบูชา พร้อมทำกิจกรรมทางศาสนา “เรายกวัดมาไว้ที่เซเว่นฯ” สัญจร ณ วัดอุทัยธรรมาราม ลาดกระบัง กทม. 

เนื่องในวันอาสาฬหบูชา ประจำปี 2567 ซึ่งเป็นวันสำคัญทางศาสนา ชมรมจิตสาธารณะ ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ พุทธปัญญาชมรม จึงได้ร่วมกับศูนย์กระจายสินค้าเซเว่น อีเลฟเว่น สุวรรณภูมิ(ลาดกระบัง) สำนักปฏิบัติการ พร้อมด้วยผู้บริหาร พนักงาน จัดกิจกรรม “เรายกวัดมาไว้ที่เซเว่นฯ” สัญจร เพื่อส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ พนักงาน ประชาชนได้ร่วมทำบุญ และบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ณ วัดอุทัยธรรมาราม ลาดกระบัง กรุงเทพฯ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2567 

นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ ในฐานะประธานชมรมจิตสาธารณะ ซีพี ออลล์ กล่าวว่า  การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการสืบสานพระพุทธศาสนา จัดให้มีการไหว้พระ สวดมนต์ ฟังธรรม ถวายผ้าป่า ถวายเทียนจำนำพรรษา แล้วยังเปิดโอกาสให้ผู้บริหาร พนักงาน และประชาชนได้ร่วมทำบุญใหญ่ บูรณะทาสีรั้วกำแพงวัด กวาดลานวัด และปรับภูมิทัศน์วัด แล้วยังมีญาติธรรมที่ติดตามโครงการเรายกวัดมาไว้ที่เซเว่นฯ เป็นประจำเข้าร่วมกิจกรรม  

สำหรับกิจกรรมเรายกวัดมาไว้ที่เซเว่นฯ สัญจร วันอาสาฬหบูชาในปีนี้ นับเป็นการทำบุญอย่างมีสีสัน เป็นการสร้างคนให้มีจิตสาธารณะ มีจิตใจที่อยากช่วยเหลือผู้อื่น รู้จักการทำงานเป็นทีม ในวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา นับเป็นการสร้างพื้นที่ความสุข และความสามัคคีในหมู่พนักงาน ผู้บริหาร ได้มีโอกาสได้ร่วมสร้างสรรค์สิ่งดีๆสู่สังคม ตามปณิธานองค์กร  ”Giving & Sharing” 

กว่า 11 ปี ที่ชมรมจิตสาธารณะ ซีพี ออลล์ได้นำทีมพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น ลงพื้นที่ร่วมกับชุมชน และส่วนท้องถิ่นต่างๆ ในการทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ อาทิ ร่วมกับ “วันสร้างสุข” ร่วมลงพื้นที่ฟื้นฟูผู้ประสบภัย จ.อุบลราชธานี, ร่วมกับผู้นำชุมชน ลงพื้นที่ฟื้นฟูโรงเรียนโรงเรียนบ้านเตว็ดนอก จ.สุโขทัย, ร่วมกับผู้นำชุมชนจัดบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ ฟื้นฟูสถาบันการศึกษาโรงเรียนวัดจันดี จ.นครศรีธรรมราช, จัดกิจกรรม “คืนอาคารเรียน และมอบแสงสว่าง ให้น้อง” ณ โรงเรียนหลวงสินธ์ุราษฎร์รังสฤษฎ์ จ.สมุทรสาคร, ซ่อมแซมศาลาเอนกประสงค์ จุดล้างมือ ทาสีเสาโรงเรียน ซ่อมแซมระบบไฟฟ้า เครื่องคอมพิวเตอร์ มอบถังดับเพลิง ชุดยาสามัญ กิจกรรมอบรมดับเพลิงเบื้องต้น และกิจกรรมสันทนาการ โรงเรียนหนองไหลหนองบัวทอง และโรงเรียนเพี้ยฟานโนนตุ่น จ.ขอนแก่น เป็นต้น ชมรมจิตสาธารณะ ซีพี ออลล์ พร้อมร่วมแรงร่วมใจดูแลชุมชน สังคม สร้างชุมชนอุ่นใจ ตามกลยุทธ์ความยั่งยืนขององค์กร  

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า