สาวเซเว่นฯ ซื่อสัตย์ เก็บซองเงินและบัตรATM ลูกค้า มูลค่ากว่า 95,000 บาท ส่งคืนได้สำเร็จ

เรื่องราวสุดประทับใจของลูกค้าในความซื่อสัตย์ของพนักงานเซเว่นฯ โทรมาชื่นชมขอบคุณ น้องเนตรนภา ปักษี ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น สาขา กระทรวงสาธารณสุข (BN 01267) ที่เก็บซองเงินลูกค้าได้ ในซองมีทั้งเงินสด บัตรเอทีเอ็ม รวมมูลค่ากว่า 95,000 บาท น้องเนตรนภา พยายามติดต่อตามหาลูกค้าจนพบ และส่งคืนซองเงินให้กับลูกค้าได้ในที่สุด ลูกดีใจมาก และประทับใจในความซื่อสัตย์ของน้องเนตรนภา จนโทรเข้ามาชื่นชมที่บริษัท เพื่อให้กำลังใจในการทำความดี 
 
ทีมข่าว CP ALL NEWS ได้ติดต่อไปสัมภาษณ์ น้องเนตรนภา ปักษี ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น สาขา กระทรวงสาธารณสุข (BN 01267) เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2567เวลาประมาณ 16.00 น. ลูกค้าซึ่งเป็นลูกค้าประจำมาฝากเงินสดที่ร้าน แล้วลืมซองเงินไว้ตรงบริเวณเคาน์เตอร์แคชเชียร์ ข้างในมีเงินสด 15,000บาท และมีบัตรเอทีเอ็ม ที่เขียนรหัสกดเงินไว้ อีก 80,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 95,000 บาท น้องเนตรนภา คิดว่าลูกค้านึกได้คงจะกลับมารับ จึงเก็บไว้ให้ แต่ผ่านไป 2 วัน ลูกค้ายังไม่มารับ จึงติดต่อไปทางธนาคารให้ช่วยติดต่อลูกค้า ให้มารับซองเงินที่ร้าน ธนาคารช่วยติดต่อลูกค้าได้สำเร็จ จนลูกค้ามารับคืน และขอบคุณคุณเนตรนภามากๆ ลูกค้ายังบอกอีกว่า เมื่อรู้ว่าเงินหาย ก็เกิดอาการช็อคและเครียดมากๆ เพราะจำไม่ได้เลยว่าไปทำซองเงินหล่นหายไว้ไหน เครียดจนต้องเข้าโรงพยาบาลไป 2 วัน พอธนาคารโทรมาแจ้งว่าพนักงานเซเว่นฯ เก็บซองเงินไว้ให้ รู้สึกโล่งอกและดีใจมากๆ 
 
น้องเนตรนภา เล่าทิ้งท้ายอีกว่า “อะไรที่ไม่ใช่ของเราควรคืนเจ้าของไป เหมือนใจเขาใจเรา แค่เงินของเรา 1,000 บาท หาย เรายังรู้สึกเสียดายเลย เพราะเงินนั้นคงจำเป็นในการใช้ชีวิตของคนที่ทำหายแน่ๆ คงต้องเสียใจและเครียดแน่นอน” ทีมข่าว CP ALL NEWS ขอชื่นชมในความซื่อสัตย์ ของน้องเนตรนภา ปักษี ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น สาขา กระทรวงสาธารณสุข (BN 01267) มากๆ เลยครับ ขอให้รักษาความดีแบบนี้ และเป็นแบบอย่างของคนดี ซีพี ออลล์ สร้างเสริมให้เกิดแสนคนแสนความดีต่อไปครับ 

#DNAความดี24ชั่วโมง#คนดี ซีพี ออลล์ #แสนคนแสนความดี 

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า