หนุ่มเซเว่นใจดี ช่วยชีวิตน้องไข่ไก่ (ปลาทองป่วย) โซเชียลชื่นชม ลูกค้าประทับใจช่วยแชร์

คลิปไวรัลที่ชาวโซเชียลคอมเม้นชื่นชมเป็นจำนวนมาก ในช่อง Tiktok จู่จู๊น้อย เมื่อลูกค้าไฟฟ้าดับ ปลาทองที่กำลังป่วย ขาดออกซิเจน ขอความช่วยเหลือร้านเซเว่น สาขาตลาดชัชวาล จุด 2 (BE 14192) น้องอภิสิทธิ์ ศรีสวัสดิ์ พนักงานร้าน รีบขี่รถมาช่วยรับน้องไข่ไก่ มาไว้ที่ร้านเซเว่นระหว่างไฟฟ้าดับชั่วคราว จนน้องปลอดภัยและส่งคืนลูกค้าเมื่อไฟฟ้ากลับมาใช้งานได้ปกติ ลูกค้าสุดประทับใจสำหรับการให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ตั้งใจทำ Clip Tiktok เพื่อขอบคุณในการให้ความช่วยเหลือของน้องอภิสิทธิ์ และ ร้านเซเว่น สาขาตลาดชัชวาล จุด 2 (BE 14192) จนโซเชียลแห่ถล่มเข้ามาชื่นชมในการทำความดีครั้งนี้มากมายครับ  

ทีมข่าว CP ALL NEWS ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ น้องอภิสิทธิ์ ศรีสวัสดิ์ พนักงานร้าน สาขา  ตลาดชัชวาล จุด 2 (BE 14192) น้องเล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่เกิดเหตุ หม้อแปลงไฟฟ้าแถวบ้านลูกค้าระเบิด ทำให้เกิดไฟฟ้าดับ ลูกค้าออกมาจากบ้านไม่ได้เนื่องจากเป็นประตูรั้วไฟฟ้า ลูกค้าเลี้ยงปลาทองไว้  ชื่อน้องไข่ไก่ ซึ่งน้องกำลังป่วยลูกค้าไม่รู้ว่าจะช่วยอย่างไร เนื่องด้วยเคยเกิดเหตุการณ์ปลาทองตายจากไฟฟ้าดับในครั้งที่ผ่านมา ลูกค้าตัดสินใจโทรมาขอความช่วยเหลือจากร้านเซเว่น ขอให้ช่วยมารับน้อง ไว้ที่ร้านเซเว่นชั่วคราวพร้อมเครื่องออกซิเจน โดยน้องอภิสิทธิ์เป็นคนไปรับน้องไข่ไก่มาไว้ที่ร้าน เนื่องจากลูกค้าที่โทรมาขอความช่วยเหลือเป็นลูกค้าประจำ และอยู่ใกล้ ๆ ร้านสาขา เมื่อไฟฟ้ากลับมาใช้งานปกติ น้องอภิสิทธิ์ได้นำน้องไข่ไก่ปลาทองกลับไปคืนลูกค้าได้อย่างปลอดภัย   น้องอภิสิทธิ์ยังทิ้งท้ายอีกว่า หากช่วยเหลือลูกค้าแล้ว ลูกค้าสบายใจขึ้นเราก็อยากช่วยให้เต็มที่เมื่อมีโอกาส ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการบริการหรือเรื่องอื่น ๆ  CP ALL NEWS บอกได้คำเดียวใจน้องหล่อมาก น้องไข่ไก่ ปลาทองตัวน้อยของเราต้องรับรู้ในความดีของน้องอภิสิทธิ์อย่างแน่นอน เหมือนกับชาวโซเชียลที่ชื่นชมและขอบคุณในการทำความดี  นี้ซิครับการให้ความช่วยเหลือที่เหนือความคาดหมายที่แท้ทรู ช่วยรักษาความน่ารัก ความดี ใจหล่อ เป็นต้นแบบ คนดี ซีพี ออลล์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างแสนคน แสนความของเราตลอดไปนะครับ   

ที่มา : https://www.tiktok.com/@jujuunoy/video/7369947845304126736?_r=1&_t=8mQhQ74U8Yr

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า