ไรเดอร์เซเว่นฯ สุดซื่อสัตย์ เก็บเงินได้ 900 รีบตามหาเจ้าของส่งคืน

เป็นอีกเรื่องราวที่น่าชื่นชม ในความซื่อสัตย์ของน้องไรเดอร์เซเว่นฯ เมื่อลูกค้าชื่นชมน้องมาทาง Inbox Facebook แจ้งว่า “สวัสดีค่ะ วันนี้ไรเดอร์ ชื่อนายนวีศักดิ์ รอดคร้าม ได้เจอเงิน 900 บาท นำมาคืนให้ค่ะ พี่ทำตกหน้าบ้าน พี่ก็เช็คเงินในกระเป๋า ปรากฏว่ากระเป๋ากางเกงพี่ขาด ทำเงินหล่นตอนไหน พี่ไม่รู้ตัวเลยค่ะ น้องเค้าเดินมาถามที่หน้าบ้านเลย ขอบคุณในความซื่อสัตย์นะค่ะ ขอบคุณที่สาขา08058 ที่มี พนง.ดีๆ แบบนี้เข้ามาทำงานค่ะ ขอชื่นชมจากใจจริงอย่างมากๆ ค่ะ”

ทีมข่าว CP ALL NEWS ติดต่อไปย้ง น้องปาล์ม นวีศักดิ์ รอดคร้าม พนักงานไรเดอร์ ALL NOW ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขา เคหะฯ มาบตาพุด (REL 08058) เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า “วันนั้นช่วงเย็นประมาณ 5 โมงกว่าๆ ผมขับรถไปส่งสินค้าให้ลูกค้าที่บ้าน พอลูกค้าชำระเงินเสร็จ ผมเห็นแมวจรน่ารัก เลยนั่งเล่นกับแมวแถวๆ นั้น มองไปเห็นเงินมัดหนังยางอยู่ เลยเดินไปเก็บ นับเงินดูมีอยู่ 900 บาท มองหาเจ้าของก็ไม่มีใครอยู่แถวนั้น ผมเลยลองไปเรียกลูกค้าที่ผมส่งของให้เมื่อกี้ พอลูกค้าออกมาจากบ้าน ผมก็ถามว่าทำเงินหล่นมั้ย ลูกค้าก็หาดูที่กางเกงแล้วบอกว่า เงินที่มัดอยู่หายไป 900 บาท น่าจะหล่นเพราะกระเป๋ากางเกงขาด ผมคิดว่าต้องเป็นของลูกค้าแน่ๆ เลยส่งเงินคืนให้ครับ”

น้องปาล์ม ยังบอกอีกว่า “ตอนแรกก็งงอยู่ว่าเงินใคร เพราะเงินของผมไม่ได้มัดยาง ไม่ใช่ของผมแน่ ผมก็ไม่อยากได้ เลยรีบตามหาเจ้าของ เลยตัดสินใจถามลูกค้า เพราะเงินหล่นอยู่แถวๆ หน้าบ้านเค้า ก็เป็นของลูกค้าจริงๆ ก็ดีใจครับ ..รู้สึกดีใจมากครับที่ลูกค้าชื่นชมมา” ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่สะท้อนให้เห็นถึงความซื่อสัตย์ ที่ฝังอยู่ใน DNA ของชาว ซีพี ออลล์ เป็นความดีที่เรายึดมั่นปฏิบัติเสมอมา จนลูกค้าและสังคมรับรู้ และชื่นชมในความดีของพนักงานของเรา CP ALL NEWS ขอชื่นชมและเชิดชูในความซื่อสัตย์ของน้องปาล์มมากๆ ครับ และขอให้น้องยึดมั่นในความดีแบบนี้ตลอดไปครับ

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า