เปิดแล้ว! ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นสาขาที่ 3 ในสปป.ลาว และเป็นสาขาแรกที่เจ้าของเป็นคนลาว

จากนโยบายของซีพี ออลล์ CP All Laos ในการดำเนินธุรกิจ โดยมุ่งเน้นการสร้างคุณประโยชน์ให้กับประเทศ และสร้างคุณค่าให้กับสังคม ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาเป็นสมาชิกของสังคมลาว ที่ยังคงมุ่งมั่นตามปณิธาน “Giving and Sharing” หนึ่งในนั้น คือการเป็นผู้ร่วมธุรกิจร้านเซเว่น อีเลฟเว่น หรือ Store Business Partner เพื่อให้ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นในสปป.ลาว เป็นร้านของประเทศลาว สร้างคุณค่าให้สังคมลาว และเป็นความภาคภูมิใจของคนลาวอย่างแท้จริง

โดยเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.2566 ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นสาขาที่ 3 ในสปป.ลาวได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ กับสาขาตลาดเขต มซ ดงโดก และเป็นสาขาแรกที่เจ้าของเป็นคนลาว คือ นางละลินทิบ เมืองวง ผู้ร่วมธุรกิจร้านเซเว่น อีเลฟเว่น (Store Business Partner) ซึ่งเป็นผู้บริหารคนรุ่นใหม่ อายุเพียง 26 ปีเท่านั้น

โดยที่นี่ยังคงจุดเด่นด้วยสินค้าอุปโภคบริโภคที่ได้มาตรฐาน โดยเฉพาะสินค้ายอดนิยมที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน 7-Eleven นอกจากนั้นยังมีสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นของสปป.ลาว อีกด้วย

สำหรับใครที่อยากติดตามข่าวสารของพวกเราที่สปป.ลาว สามารถไปกดติดตามกันได้ที่ Facebook Page 7-Eleven Laos หรือเว็บไซต์ www.cpalllaos.com

และถ้าหากใครสนใจเข้าร่วมธุรกิจร้าน 7-Eleven ของพวกเราที่สปป.ลาว สามารถติดต่อได้ที่ Facebook Page 7-Eleven Laos หรือที่ Email INTERNATIONAL_SBP@CPALL.CO.TH

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า