“CP ALL Walk-in Interview” HR ซีพี ออลล์ และบริษัทในกลุ่มธุรกิจฯ เปิดบ้านครั้งใหญ่รับสมาชิกใหม่สู่ครอบครัว

       22 กรกฎาคม 2566 บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในกลุ่มธุรกิจ ซีพี ออลล์ เปิดบ้านต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าสู่ครอบครัว ซีพี ออลล์ ในงาน “CP ALL Walk-in Interview” เปิดรับสมัครงานสำหรับผู้สนใจเข้ามาทำงานกับ ซีพี ออลล์ และบริษัทในกลุ่มธุรกิจ หลากหลายตำแหน่ง มีผู้สนใจลงทะเบียน และ Walk-in สมัครและสัมภาษณ์งาน กว่า 700 คน ณ อาคาร เดอะธารา ถนนแจ้งวัฒนะ

      โดยมี คุณกรณิศ ธนสุนทรกิจ รองกรรมการผู้จัดการ รองสายงานทรัพยากรบุคคล ซีพี ออลล์ กล่าวต้อนรับผู้สมัคร ด้วยความอบอุ่นและยินดีที่จะได้มาเป็นครอบครัวเดียวกัน ต่อด้วยคุณณัฐฐานิตา พิพัฒน์ธำรงค์กิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ศูนย์ HR Operation 2 มาเล่าถึงวัฒนธรรมองค์กรของ ซีพี ออลล์ การทำงานแบบพี่น้องใกล้ชิดและเป็นกันเอง และคุณสุชาติ เจนมธุกร ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ลายผิว จากศูนย์วิเคราะห์ศักยภาพปัญญธารา นักวิเคราะห์จากP-PAC มาให้ความรู้ด้านการวิเคราะห์ลายผิว ที่ช่วยค้นหาศักยภาพภายในตัว เพื่อใช้ในการเลือกงานที่เหมาะสมกับแต่ละคน บนเวทีกลาง สร้างความสนใจให้กับผู้ที่สมัครงานอย่างมาก

      ซึ่งในวันนี้ทั้งผู้บริหาร และทีมงานสายงานทรัพยากรบุคคล จากทุกศูนย์และทุกบริษัทในกลุ่มธุรกิจ มาร่วมด้วยช่วยกันระดมพลังเพื่อจัดงาน “CP ALL Walk-in Interview” ครั้งใหญ่ครั้งนี้อย่างพร้อมเพรียงกัน ทั้งรอบเช้าและรอบบ่าย เพื่อร่วมกันต้อนรับสมาชิกใหม่

และโอกาสพิเศษสุดๆ ในวันนี้คือ “พี่ม้ง” คุณยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ได้แวะมาทักทาย ทำความรู้จักกับผู้สมัครงาน พร้อมกล่าวต้อนรับทุกคนที่จะได้เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันอย่างอบอุ่น และยินดีที่จะมาช่วยกันร่วมสร้างประโยชน์ให้กับชุมชน สังคม และประเทศชาติ ตามหลัก 3 ประโยชน์ ของเครือเจริญโภคภัณฑ์ สร้างความตื่นเต้นและยินดีให้กับผู้สมัครเป็นอย่างมาก

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า