กลับมาอีกครั้ง! งานดี งานปังที่เหล่าครีเอเตอร์และอินฟลูเอนเซอร์ห้ามพลาด! กับงาน CP ALL Creator & Influencer Trend 2023 #2

กลับมาอีกครั้ง!! งานดีงานปังที่เหล่าครีเอเตอร์และอินฟลูเอนเซอร์ห้ามพลาดดดดกับงาน CP ALL Creator & Influencer Trend 2023 #2 ครั้งนี้มาในธีม The age of short VDO เมื่อสมาธิคนเปลี่ยนไป คอนเทนต์ครีเอเตอร์ยุคใหม่ต้องทำวิดีโอสั้น งานนี้ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย รีบลงทะเบียนได้เลยที่ https://bit.ly/CPALLCreator2nd

โดยภายในงานคุณจะได้พบกับการอัปเดตเทรนด์ของการทำคอนเทนต์วิดีโอสั้นโดยเฉพาะ แบบจัดเต็มในทุกแพลตฟอร์ม!!

ช่วงที่ 1 The age of short VDO เมื่อสมาธิคนเปลี่ยนไป คอนเทนต์ครีเอเตอร์ยุคใหม่ต้องทำวิดีโอสั้น :
พบกับคุณแอ๊ม ศรัณย์ แบ่งกุศลจิต จากช่อง TikTok การตลาดการเตลิด ที่จะมาเล่าและอัปเดตเทรนด์การทำวิดีโอสั้นแบบเจาะลึก ว่าทำไมปัจจุบันเราต้องทำวิดีโอสั้น พร้อมเทคนิคสุดปังของการทำวิดีโอสั้นให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงเข้าใจการทำวิดีโอสั้นในแต่ละแพลตฟอร์ม

ช่วงที่ 2 ถอดสูตรความสำเร็จการทำวิดีโอสั้นบนแพลตฟอร์ม Facebook, Instagram และ Youtube :
พบกับเนื้อหาความน่าสนใจ ความแตกต่าง พร้อมเทคนิคในการทำวิดีโอสั้นในแต่ละแพลตฟอร์ม เพื่อนำมาปรับใช้ในการทำคอนเทนต์ให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มนั้นๆ มากที่สุด โดยคุณกิ๊ก อารยา เจ้าของเพจดังวันนี้กินไรดีวะ, คุณตูน ฉัตรวรุณ โค้ชสอนปั้นธุรกิจบนอินสตาแกรม และคุณฝู ธนยศ จากช่อง New World Finance ช่องโลกการเงินยุคใหม่

ช่วงที่ 3 จากการทำคอนเทนต์สู่การมียอดขายบน TikTok :
พบกับ 3 ครีเอเตอร์จากแพลตฟอร์ม TikTok ที่เริ่มจากการทำคอนเทนต์ จนสามารถต่อยอดเพื่อสร้างยอดขายและสร้างรายได้ได้อย่างต่อเนื่อง โดยคุณหยก ปาฏิหาริย์ จากช่องเชฟกระทะยักษ์ ผู้ติดตาม 2.3 ล้าน คุณไอซ์ ณัฏฐกานต์ จากช่องโกดังพิศวง และ คุณบังลัน รุสลัน จากช่อง บังลัน ไก่ทอดหาดใหญ่ ที่ขายสินค้าบน TikTok จนสามารถผลักดันสินค้าเข้าขายใน 7-Eleven ได้


งานนี้เหมาะกับใคร! ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่สนใจการทำ Content บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ต้องการจุดประกายไฟและไอเดีย หรือคนที่ทำธุรกิจหรือผลิตสื่อในช่องทางออนไลน์อยู่แล้วและต้องการอัปเดตเทรนด์ให้เข้ากับยุคสมัยที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว หรือคนที่เป็นครีเอเตอร์ที่มีช่องทางหรือเพจที่ทำอยู่แล้ว ต้องการอัปเดตเทรนด์ และนำไปปรับให้ช่องของตัวเองนั้นดียิ่งขึ้น หรือคนที่ต้องการหารายได้จากการทำวิดีโอสั้น หรือต่อยอดการทำธุรกิจของตนเอง มาค่ะ! อย่ารอช้า

จัดเต็มแบบจุก ๆ พบกันวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 2023 เวลา 13.00 – 17.00 น. (ลงทะเบียนตั้งแต่ 12.00 น.) ที่อาคาร THE TARA แจ้งวัฒนะ งานนี้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงทะเบียนได้เลยที่ https://bit.ly/CPALLCreator2nd

สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566 เวลา 16.00 น. มาสมัครกันเยอะๆ นะคะ

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า