เช็คอินร้าน Bellinee’s สาขาช่องเขา แลนด์มาร์คแห่งใหม่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้แล้ววันนี้!

เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู (Bellinee’s Bake & Brew) ร้านเบเกอรี่ เฮ้าส์ ระดับพรีเมียม เตรียมเปิดร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขา ช่องเขา อ.หาดใหญ่ ซึ่งถือว่าจะเป็นสถานที่นัดพบแห่งใหม่ของชาวสงขลา ที่สามารถมาเติมความสุข ความสดชื่นได้ทุกวัน พร้อมเสิร์ฟกาแฟและเบเกอรี่ระดับพรีเมี่ยม ในราคาที่จับต้องได้

เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู เปิดสาขาใหม่ ช่องเขา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นร้านแฟรนไชส์ ที่ให้คนในพื้นที่จังหวัดสงขลา ได้มีส่วนร่วมในการเป็นเจ้าของร้านเบเกอรี่เฮ้าส์ระดับพรีเมียม อย่าง เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู ซึ่งคอนเซ็ปต์ในการเปิดร้านเบลลินี่ฯ แห่งนี้ เพื่อสร้างงาน สร้างรายได้ให้กับคนในท้องถิ่น

นายชอบ สุวรรณวงศ์ ผู้บริหารร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขาช่องเขา กล่าวว่า ร้านเบลลินี่สาขานี้ตั้งอยู่บนถนนสายเศรษฐกิจของคนหาดใหญ่ ที่เป็นศูนย์รวมสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย  อาทิ สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล ร้านอาหาร ร้านค้าต่างๆ และที่พักอาศัย

ทั้งนี้ ได้เลือกทำเลนี้ในการเปิดเบลลินี่ เพราะต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเมืองหาดใหญ่ให้ทันสมัย พร้อมรองรับการท่องเที่ยวเมื่อเปิดประเทศ โดยจุดเด่นของเบลลินี่ คือ ร้านที่มีออกแบบสไตล์ยุโรปร่วมสมัย (Contemporary European) ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง และมีความสุขทุกครั้งที่เข้ามา ด้วยกลิ่นไอของเบเกอรี่อบสด ที่อบสดใหม่ทุกวัน นอกจากนี้ที่ร้านยังมีเมนูที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มกาแฟ อาหารคาวและหวาน ในราคาที่คนไทยเข้าถึงง่าย สามารถรับประทานได้ทุกวัน ที่สำคัญเป็นแบรนด์ของคนไทย ที่มุ่งสร้างโอกาส สร้างงาน และพัฒนาท้องถิ่นอย่างแท้จริง

ด้านนายชรัส ลิขิตคุณวงศ์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า ร้าน เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู (Bellinee’s Bake & Brew) เป็นร้านเบเกอรี่ เฮ้าส์ ระดับพรีเมียม โดดเด่นด้านเบเกอรี่อบสดและอาหาร คิดค้นและสร้างสรรค์เมนู อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยปาติซิเย่ (Patisserie) มืออาชีพ รวมถึงกาแฟสดระดับพรีเมียม ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกถ่ายทอดจากแรงบันดาลใจสู่ความอร่อยและคุณภาพที่ได้มาตรฐาน สอดคล้องกับชื่อคาเฟ่ที่มาจากชื่อนักประพันธ์เพลงชาวอิตาเลียนชื่อก้องโลก ‘Vincenzo Bellini’ ผู้ถ่ายทอดเพลงบรรเลงด้วยหัวใจ และส่งมอบความสุขให้กับผู้ฟังในทุกช่วงเวลา

โดยร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขาข่องเขา เป็นร้านเบเกอรี่เฮ้าส์เต็มรูปแบบสาขาแรกในหาดใหญ่ เป็นสาขาที่ 3 ในสงขลา และมีอีก 1 สาขาที่กำลังจะเปิดในนาม่อน โดยทุกสาขาเป็นการบริหารจัดการโดยแฟรนไชส์ท้องถิ่นทั้งสิ้น ซึ่งได้ก่อให้เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพ ตลอดจนเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาชุมชนและท้องถิ่นแท้จริง นอกจากนี้เบลลินี่ ยังเปิดโอกาสให้กับทุกคนในการเสนอสินค้าและบริการที่สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ร้านเข้ามาจำหน่ายในร้านเบลลินี่ได้อีกด้วย 

Bellinee’s สาขาช่องเขา หาดใหญ่ ได้จัดเซ็ตพิเศษ Bellinee’s X Give Live ในราคา 299 บาท จำกัด 200 ชุด เพื่อนำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายทั้งหมดมอบให้มูลนิธิโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ในการรักษาผู้ป่วยมะเร็งในเด็ก พื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้

สำหรับ ร้าน เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขา ช่องเขา แห่งนี้ พร้อมให้บริการตั้งแต่เวลา 06.30 -20.00 น. และเพื่อให้เป็นไปตามมาตรการของภาครัฐในการลดความเสี่ยงในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทางร้านได้ มีการตรวจวัดอุณหภูมิ สเปร์แอลลกอฮอล์ มาตรการเว้นระยะห่าง

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า