“เซเว่น อีเลฟเว่น” ครองที่ 1 ต่อเนื่อง 8 ปีแบรนด์ครองใจมหาชน

นิตยสารแบรนด์เอจ (BrandAge) จัดทำผลสำรวจสุดยอดแบรนด์ครองใจมหาชน เพื่อยกย่องแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค ซึ่งดำเนินการอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 20 แล้ว โดยในปีนี้ งานมอบรางวัล 2020 Thailand’s Most Admired Brand และ Why We Buy ??? จัดขึ้นภายใต้ธีม “20 YEARS BrandAge Brand Love Journey” โดย “เซเว่น อีเลฟเว่น” ภายใต้การบริหารงานของบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) คว้าอันดับ 1 ในหมวดช่องทางการขายสมัยใหม่ กลุ่มร้านสะดวกซื้อ 24 ชั่วโมง ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 8 โดยมี นายสุชาติ วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม เอ เอ็ม ฮาร์ท จำกัด ในกลุ่มธุรกิจบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนรับมอบ และมี นายปารเมศร์ รัชไชยบุญ ประธานกิตติมศักดิ์ สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดี ที่ห้องวิภาวดีบอลรูม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว เมื่อเร็วๆ นี้

BrandAge711

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า