Guardian Thailand ดึง “จิมมี่” – “ทอมมี่” คู่จิ้นดาวรุ่ง ชวนล็อคผิวฉ่ำแบบแฮปปี้กับ Happy Mask ที่เซเว่น อีเลฟเว่น

Guardian Thailand โดย บริษัท ออลล์ การ์เดี้ยน จำกัด ภายใต้กลุ่ม ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ชวนคุณมาล็อคผิวชุ่มฉ่ำแบบแฮปปี้ด้วย Happy Mask (แฮปปี้ มาส์ก) Sleeping Mask ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าก่อนนอนแบบไม่ต้องล้างออก ร่วมกับคู่จิ้นดาวรุ่งอย่าง จิมมี่-กานต์ และทอมมี่-สิทธิโชค ที่เพิ่งจะมี Facebook Live สุดพิเศษ “Happy Lock with Happy Mask” บนเพจ 7-Eleven Thailand ไปเมื่อเร็วๆ นี้ จนแฟนคลับได้ฟินจิกหมอน แล้วยังได้ร่วมกิจกรรมผ่านแฮชแท็ก #HappyMaskxJimmyTommy จนขึ้นอันดับ 8 เทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย

มาส์กหน้าก่อนนอนของ Happy Mask เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีล็อคความชุ่มชื้นในผิว AQUAPlux เอกสิทธิ์ของประเทศเกาหลี ที่ช่วยล็อค เก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวฟูเด้ง กระจ่างใส แม้ในคืนที่นอนน้อย หรืออยู่ในห้องแอร์ที่อากาศแห้งและเย็นจัด อีกทั้งยังฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้า ลดความแห้งของผิวซึ่งเป็นต้นเหตุของริ้วรอย มีด้วยกัน 2 สูตร สีชมพู (ไบรท์) ตอบโจทย์ความต้องการผิวฉ่ำ กระจ่างใส ด้วยวิตามิน ซี มีไนอะซินาไมด์เข้มข้น ช่วยฟื้นฟูให้ผิวเนียนเรียบ ลดความหมองคล้ำ มีผงโยเกิร์ต และสารสกัดจากเบอร์รี่ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และสูตรสีฟ้า (มอยส์) ช่วยให้ผิวดูฉ่ำเด้ง ด้วยสูตรไฮยาลูรอนิคเข้มข้น มีเซราไมด์เทียบเท่าเวชสำอาง พร้อมสารสกัดจากกุหลาบ และวิตามิน อี ที่ช่วยเรื่องผิวเด้ง ฟู อิ่มน้ำ

Happy Mask Sleeping Mask บรรจุซองละ 15 มล. ใช้ได้ถึง 7 ครั้ง ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าอ่อนโยน เพราะไม่มีส่วนผสมของพาราเบน MIT, mineral oil และแอลกอฮอล์ เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย มีจำหน่ายแล้วที่เซเว่น อีเลฟเว่น กว่า 8,000 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทาง ALL ONLINE พิเศษตอนนี้มีโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลดราคาเหลือเพียง 34 บาท จากปกติ 69 บาท ตั้งแต่ 24 พ.ย. 2564 ถึง 3 ม.ค. 2565

นอกจากนี้ Happy Mask ยังมีผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะด้านต่างๆ ที่ใช้ได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น แผ่นมาส์กจากส่วนผสมคุณภาพอันบริสุทธิ์จากเกาะเจจู มาส์กใต้ตาแก้ไขปัญหาเฉพาะจุด มาส์กผีเสื้อให้ความชุ่มชื้นรอบดวงตาและร่องแก้ม รวมถึงมาส์กแผ่นกลิ่นเบอร์รี่ที่ให้ความชุ่มชื้น และมีกลิ่นสดชื่น

โดยสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ สำหรับแฟนคลับหนุ่มๆ จิมมี่ ทอมมี่ #Mii2 และกิจกรรมของ Happy Mask ได้ทาง Facebook Guardian Thailand ผ่านแฮชแท็ก #HappyMaskxJimmyTommy ได้เลย

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า