![](https://www.cpall.co.th/wp-content/uploads/2018/06/worldmilk2018_2.jpg)
31 พ.ค.2561 : เซเว่น อีเลฟเว่น จับมือคู่ค้าจัด “แคมเปญ Month of milk” นำโดย นายสกล เตชะสถาพร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส และ นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส จับมือคู่ค้าทั้ง 9 แบรนด์ ได้แก่ ซีพี-เมจิ, ดัชมิลล์, โฟร์โมสต์, แลคตาซอย,ไวตามิ้ลค์, ศิริชัย, บลูไดมอนด์, โอวัลตินและดูเม็กซ์ ไฮคิว ร่วมจัดแคมเปญภายใต้แนวคิด ดื่มนมทุกวัน สุขภาพดีทุกวัย เพื่อรณรงค์และส่งเสริมให้ทุกๆคนหันมาดื่มนมเพื่อสุขภาพต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ในการส่งมอบนมให้คนที่คุณห่วงใยผ่าน 7-Eleven TH Application พร้อมสินค้าและรายการส่งเสริมการขายมากมายที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขาที่ร่วมรายการในช่วงเดือนมิถุนายนซึ่งเป็นเดือนของการดื่มนมโลก ณ อาคารซีพี ทาวเวอร์
![](https://www.cpall.co.th/wp-content/uploads/2018/06/worldmilk2018_1.jpg)
![](https://www.cpall.co.th/wp-content/uploads/2018/06/worldmilk2018_3.jpg)
![](https://www.cpall.co.th/wp-content/uploads/2018/06/worldmilk2018_4.jpg)
![](https://www.cpall.co.th/wp-content/uploads/2018/06/worldmilk2018_5.jpg)
![](https://www.cpall.co.th/wp-content/uploads/2018/06/worldmilk2018_6.jpg)
![](https://www.cpall.co.th/wp-content/uploads/2018/06/worldmilk2018_7.jpg)
![](https://www.cpall.co.th/wp-content/uploads/2018/06/worldmilk2018_8.jpg)
![](https://www.cpall.co.th/wp-content/uploads/2018/06/worldmilk2018_9.jpg)