“เครือเจริญโภคภัณฑ์” ประกาศความพร้อมสนับสนุนด้านอาหารและการสื่อสารแก่ทัพนักกีฬาไทยในเอเชียนเกมส์และเอเชียนพาราเกมส์


“เครือเจริญโภคภัณฑ์” ประกาศความพร้อมสนับสนุนด้านอาหารและการสื่อสารแก่ทัพนักกีฬาไทยในเอเชียนเกมส์และเอเชียนพาราเกมส์ จัดเต็มเมนูพิเศษ “กุ้งอบวุ้นเส้น” และอีกหลายเมนูสุดอร่อย เสิร์ฟตรงถึงถิ่นอิเหนา ทั้งยังมอบ “ซิมโรมมิ่ง ทรูมูฟเอช” แบบไม่จำกัดดาต้า เพื่อเติมพลังกายพลังใจตลอดทัวร์นาเม้นท์ ชวนคนไทยให้กำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยให้คว้าชัยชนะมาสู่ประเทศไทย

วันที่ 24 ก.ค. 2561 นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด พร้อมด้วย นายณฤกษ์
มางเขียว
 รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) นายบัญญัติ คำนูณวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะกรรมการบริหาร และ หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านแบรนด์และการสื่อสาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และนางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาความยั่งยืน โครงการพิเศษ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมแถลงข่าวประกาศความพร้อมสนับสนุนด้านอาหารและการสื่อสารให้แก่ทัพนักกีฬาเอเชียนเกมส์และเอเชียนพาราเกมส์ ทีมชาติไทย 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย อย่างเป็นทางการ ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 21 อาคารทรูทาวเวอร์ รัชดาภิเษก


นายบัญญัติ คำนูณวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)
 กล่าวว่า “ในฐานะที่ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านอิ่มสะดวกของคนไทย ร้านเรามีเมนูอาหารพร้อมรับประทานจำนวนมากที่จะช่วยสนับสนุนให้กับทัพนักกีฬาไทยได้เลือกรับประทานควบคู่กันไปด้วย อาทิ แกงเขียวหวานไก่ กะเพราไก่ และเกี๊ยวกุ้งต้มยำ ซึ่งล้วนเป็นเมนูโปรดที่นักกีฬาไทยชอบรับประทานในหลายทัวร์นาเมนท์ที่ผ่านมา และที่สำคัญมีรสชาติที่ถูกปาก สะอาด และปลอดภัยแน่นอน”

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า